ดีโอ (D.O.) วง EXO ขึ้นแท่นไอดอลยอดนักแสดงแห่งปี 2014

        รายการบันเทิงของเกาหลีได้เลือกไอดอลหนุ่มสาว 3 คน ที่ถือว่าประสบความสำเร็จกับอาชีพนักแสดงมากที่สุดในปี 2014 โดยประกอบไปด้วย สมาชิกของวง EXO, ZE:A และเกิร์ลกรุ๊ป A Pink
       
       Entertainment Weekly ของ KBS เมื่อวันที่ 6 ธ.ค. ได้เลือกไอดอลสมาชิกวงบอยแบนด์ และเกิร์ลกรุ๊ป 3 คนที่ถือว่ามีผลงานโดดเด่นในด้านการแสดงที่สุดในปี 2014 จากความเห็นของผู้เชี่ยวชาญ และคนวงในของวงการบันเทิง ซึ่ง 3 ประกอบไปด้วย อึนจี (Eun Ji) แห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป A Pink ที่นอกจากงานเพลงจะดังขึ้นเรื่อยๆ แล้ว อึนจี ก็ยังมีผลงานการแสดงที่โดดเด่นมากขึ้นเรื่อยๆ ส่วน ซีวาน (Siwan) แห่งวง ZE:A ก็ถือว่างานแสดงที่น่าประทับใจในช่วงปีที่ผ่านมาเช่นเดียวกัน
       
       แต่คนที่เรียกว่าเป็นไอดอลที่ประสบความสำเร็จด้านงานแสดงมากที่สุดในปี 2014 นั้นคือ ดีโอ (D.O.) แห่งวง EXO นั่นเอง
       
       นอกจากงานเพลงจะฮิตติดลมบนกลายเป็นบอยแบนด์แถวหน้าของ K-Pop ไปเรียบร้อยแล้ว ดีโอ แห่วง EXO ก็ยังมีผลงานการแสดงที่ผ่านประทับใจทั้งซีรีส์ฮิต It’s Okay, That’s Love และภาพยนตร์สะท้อนสังคมเกี่ยวกับปัญหาแรงงานเรื่อง Cart โดยทาง Entertainment Weekly ได้กล่าวชมเขาว่าสามารถ "แสดงความเข้าใจในตัวละครได้อย่างลึกซึ้งมาก เขาสามารถถ่ายทอดการแสดงตัวละครที่ดูเหนือจริง ให้ออกมาสมจริงอย่างเหลือเชื่อ ถือว่าเป็นไอดอลที่ก้าวหน้าด้านงานแสดงได้เร็วที่สุดเลยก็ว่าได้"

 

 

Manager Online