ลือสนั่น! เทา (Tao) EXO-M ฉีกสัญญากับ SM Ent เป็นคนต่อไป

        สื่อจีน Sina อ้างข้อมูลจาก Weibo ของคนวงใน ที่ระบุว่าหนุ่ม “เทา” (Tao) สมาชิกวง EXO-M คือไอดอลชาวจีนคนต่อไป ที่กำลังจะขอยกเลิกสัญญากับ SM Entertainment เพื่อกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่จีนตามเพื่อนอีก 2 คนที่ตัดสินใจฟ้องต้นสังกัดไปก่อนหน้านี้
       
       โดยข่าวดังกล่าวได้แพร่สะพัดอยู่ในชุมชนออนไลน์ Weibo ของชาวจีน ที่มีเสียงลือดังขึ้นเรื่อยๆ ว่า เทา หรือ หวงจื่อเทา กำลังจะเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของ EXO-M ที่ตัดสินใจฉีกสัญญากับ SM Entertainment หลังจาก คริส (Kris) หรือ อู๋อี้ฝาน และ ลู่หาน (Lu Han) ได้ฟ้องร้องเอเยนซียักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ เพื่อขอยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้แล้ว ด้วยเหตุผลเรื่องสัญญาที่ไม่เป็นธรรม และมีรายละเอียดของสัญญาที่ขัดต่อกฎหมาย
       
       EXO-M ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบอยแบนด์ EXO เป็นกลุ่มไอดอลที่มีสมาชิกส่วนใหญ่เป็นชาวจีน โดยวงยังมี เลย์ (Lay) หรือ จางอี้ซิง เป็นสมาชิกคนจีนอยู่อีกคน
       
       สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้นมีที่มาจากผู้ใช้ Weibo 2 รายซึ่งเป็นคนวงในของวงการบันเทิงจีน และได้รับการรับรองแอ็คเคาน์จากทาง Weibo ด้วย โดยทั้งสองยังมีคนฟอลโลว์เป็นหลักแสน จนหลายฝ่ายให้น้ำหนักพอสมควร ซึ่งข้อความเกี่ยวกับอนาคตของ เทา ที่พวกเขาเขียนถึงก็ยังมีคนมาแสดงความคิดเห็นถึง 6,000 ความเห็นเลยทีเดียว
       
       โดยหนึ่งในคนที่แพร่ข่าวลือดังกล่าวยังได้แสดงความเห็นเพิ่มเติมอีกว่า “วงบอยแบนด์กลุ่มนี้กำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบากแล้ว กับปัญหาการเปลี่ยนสมาชิกที่เกิดขึ้น ซึ่ง SM ก็กำลังจะเตรียมปั้นศิลปินกลุ่มใหม่ในเร็วๆ นี้ และคงจะไม่ทุ่มให้กับ EXO อีกแล้ว จุดพีคของพวกเขามันผ่านไปแล้ว

 

 

Manager Online