ลือ! ซอนเย (Sunye) ประกาศออกจากวงการและวง Wonder Girls ด้าน JYP ไม่เห็นด้วย เตรียมเรียกคุย

        “ซอนเย” (Sun Ye) นักร้องสาวหัวหน้าวง Wonder Girls ที่ตอนนี้ใช้เวลาอยู่กับสามีและลูกๆที่สหรัฐอเมริกา ได้ให้สัมภาษณ์กับ Joongang Ilbo ของอเมริกา ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับช็อคหลังเจ้าตัวกล่าวว่าอยากอุทิศตนให้พระเจ้า
       
       ตามรายงานระบุว่าสื่อ Joongang Ilbo ของอเมริกาได้ทำเอาแฟนคลับช็อคไปเลยทีเดียวหลังขึ้นพาดหัวข่าวใหญ่ว่า "จะคืนวงการอีกไหม? ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน!” ก่อนจะตามมาด้วยบทสัมภาษณ์ของ ซอนเย แบบเต็มๆที่เธอระบุว่า “มันเป็นความรู้สึกว่างเปล่าของการมีชื่อเสียงค่ะ ฉันอยากอุทิศชีวิตฉันเพื่อพัฒนาตนเองไปกับการร้องเพลงประสานเสียงและอุทิศตนเพื่อพระเจ้าค่ะ
       
       โดยในบทสัมภาษณ์ซอนเยยังเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่เธอมีศรัทธาต่อพระผู้เป็นเจ้าอย่างมาก ตอนที่เธอไปเปิดตัวซิงเกิล Nobody ที่นิวยอร์กด้วย
       
       “ฉันเชื่อในพระเจ้ามาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ตั้งแต่ตอนที่ฉันต้องไปโบสถ์กับคุณยายตอนที่ฉันยังเด็ก แต่ฉันไม่เคยพบกับพระเจ้าแบบส่วนตัวที่ลึกซึ้งจริงจังเลย จนกระทั่งฉันมาอเมริกา ฉันมีเวลาอยู่กับตัวเองมากขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เดบิวต์ ฉันก็เลยได้มีโอกาสไปโบสถ์ในทุกๆเช้าเพื่อสวดมนต์เช้า มันเป็นการเติมเต็มช่องว่างในจิตใจ ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ตระหนักว่าคำสอนในไบเบิลเป็นเรื่องจริง แม้แต่ตอนที่ฉันขึ้นไปยืนอยู่จุดสูงสุดในฐานะนักร้อง ฉันก็ไม่เคยรู้สึกเติมเต็มยังคงรู้สึกถึงความว่างเปล่าในตัวเอง แต่หลังจากที่ได้พบกับพระเยซูคริสต์ ชีวิตฉันก็เปลี่ยนไป ฉันได้รู้ว่า บาปที่แท้จริง ก็คือ การใช้ชีวิตเพื่อตัวเองไม่ใช่เพื่อพระเจ้า
       
       โดยหลังบทสัมภาษณ์ดังกล่าวกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากจากบรรดาชาวเน็ตในเวลานี้ ทาง JYP Entertainment ต้นสังกัดก็ได้รีบออกแถลงการณ์ทันทีโดยระบุว่า “สัญญาของเรากับซอนเยยังคงมีอยู่ การแถลงของซอนเยไม่ได้มีการพูดคุยหรือตกลงกับทางบริษัทมาก่อนเลย
       
       “เราเชื่อว่าการให้สัมภาษณ์ที่โบสถ์ในอเมริกาของซอนเย น่าจะพูดถึงการวางแผนชีวิตในอนาคตเธอข้างหน้ามากกว่า คงไม่ใช่ในอนาคตอันใกล้นี้แน่ๆ การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ไม่ได้หมายความว่า Wonder Girls จะยุบวงหรือ ซอนเยออกจากวง ตอนนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆทั้งสิ้น” โดยทางต้นสังกัดเตรียมพูดคุยกับทาง ซอนเย อย่างชัดเจนอีกครั้งก่อนจะแสดงความเห็นใดๆเพิ่มเติมต่อไป

 

 

Manager Online