11 เรื่องแฟนคลับคลั่งติ่งเกินงามจนศิลปินกิมจิผวา

        เป็นธรรมดาที่ศิลปินเค-ป็อป หรือไอดอลกาหลีจะได้รับความรักอย่างมากมายจากบรรดาแฟนคลับ แต่การล้ำเส้นเกินคำว่ารักและชื่นชอบไปเป็นความคลั่งไคล้แบบเกินงามก็ทำเอาศิลปินถึงกับผวาได้เช่นกัน
       
       โดยแฟนคลับคลั่งที่ตามติดชีวิตไอดอลจนเกินความพอดีเหล่านี้มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการว่า ซาแซงแฟน หรือ Sasaengs ที่ชาวเกาหลีให้คำนิยามว่าเป็นพวกที่ชื่นชอบศิลปินรายนั้นๆเป็นอย่างมาก และต้องการรับรู้ชีวิตส่วนตัวของพวกเขาจนกลายเป็นการล้ำเส้นและมีพฤติกรรมการแสดงออกแบบแปลกๆ
       
       ซึ่งการกระทำที่เกินขอบเขตบางครั้งยังกลายเป็นเรื่องผิดกฎหมายที่บางครั้งกฎหมายก็ไม่สามารถเอาผิดได้มากนักเพราะซาแซงแฟนเหล่านั้นเป็นเพียงเยาวชนโดยบางคนเป็นเพียงแค่เด็กนักเรียนในชั้นมัธยมต้นเท่านั้น
       
       มาดูกันว่า 11 เรื่องจริงของซาแซงที่ทำเอาไอดอลถึงกับผวามีอะไรบ้าง

        ปลอมตัวเป็นญาติ
       
       คิมยูจอง (Kim Yoo Jung) นักแสดงเด็กชื่อดังของเกาหลี ได้เล่าว่าตอนที่เธอเรียนอยู่ชั้นประถม มีซาแซงชายรายหนึ่งเข้ามาที่โรงเรียนของเธอ แล้วแกล้งทำเป็นญาติพยายามจะนำตัวเธอออกไปพร้อมกับเขา แต่คิมยูจองได้บอกกับคุณครูว่าเธอไม่รู้จักเขา คุณครูจึงได้โทรศัพท์เรียกตำรวจมานำตัวเขาไปแทน

        พยายามลักพาตัว EXO
       
       ซาแซง ของวง EXO ได้ลงทุนถึงขั้นเช่ารถตู้ที่ลักษณะคล้ายกับรถที่ EXO ใช้ แล้วนำไปจอดไว้ด้านหน้าบริษัท เมื่อเหล่าสมาชิกวงออกมาด้านนอกตึกเพื่อเตรียมตัวขึ้นรถไปทำงานตามตารางที่วางไว้ พวกเขาเกือบขึ้นรถตู้คันดังกล่าว แต่ผู้จัดการวงสังเกตเห็นความผิดปกติเสียก่อน จึงได้ห้ามพวกเขาไม่ให้ขึ้นรถคันดังกล่าวได้ทัน

        แฟนคลับแอบอยู่ในห้องน้ำ
       
       ซาแซงรายนี้ได้บุกเข้าไปในห้องน้ำของหอพักที่ฮีชอล (Hee Chul) อาศัยอยู่ โดยรอจังหวะให้ฮีชอลเข้าห้องน้ำก่อนปรากฏตัวออกมาแล้วเรียกเขาว่า “อปป้า” ( พี่ชาย ) นอกจากนั้น ฮีชอล ยังเคยได้รับอุบัติเหตุบนถนนขณะขับรถหนีซาแซงแฟนที่ตามเขาด้วย

        โดนแฮคทวิตเตอร์
       
       ชเวซีวอน (Choi Si Won) นักร้องหนุ่มจากวง Super Junior โดนแฮคทวิตเตอร์ถึง 2 ครั้งด้วยกัน ก่อนที่ภายหลังเขาจะทวีตข้อความเตือนว่า “รักที่แท้จริงคือความเข้าใจและการเอาใจใส่ไม่ใช่การเป็นสปายแอบสอดส่องแบบนี้... ผมรู้นะว่าใครทำ แต่ผมจะเงียบไว้ ขอร้องหยุดเสียเถิด

        ส่งผ้าอนามัยใช้แล้วไปให้
       
       ซาแซงรายนี้ถือว่าเข้าขั้นโรคจิตเลยทีเดียว โดยแทคยอน (Taecyeon) นักร้องหนุ่มจากวง 2PM เคยเผยว่า มีซาแซงส่งผ้าอนามัยใช้แล้วมาให้เขาพร้อมจดหมายที่เขียนด้วยเลือดว่า ‘คุณอยู่ไม่ได้หรอกถ้าไม่มีฉัน’ ก่อนที่หญิงสาวรายนั้นจะถูกจับได้และออกมาขอโทษโดยระบุว่า ‘ฉันคลั่งไคล้เขามากเกินไปหน่อย แต่ฉันไม่ใช่ซาแซงนะคะ ฉันขอโทษจริงๆค่ะ

        ตั้งเตนท์นอนหน้าบ้าน
       
       จี-ดรากอน (G-Dragon) นักร้องหนุ่มจากวง Big Bang เคยถึงออกอาการเพลียหลังรู้ว่ามีแฟนคลับบางส่วนไปตั้งเตนท์ปักหลักนอนอยู่หน้าบ้านเขา โดยเขาได้ทวีตข้อความขอร้องว่า “เดี๋ยวนี้มีเด็กมาตามผมถึงที่บ้าน.. อยู่ที่ประตูหน้าบ้านผมเลย.. ผมเข้าใจนะครับ แต่ว่ามันต้องหยุดนะ พอเถอะครับ...แม่กับพี่สาวผมเริ่มกลัวแล้ว

        บุกเข้าห้องนอนหอมแก้มตอนหลับ
       
       แจจุง (Jae Joong) นักร้องหนุ่มจาก JYJ เคยเจอซาแซงในจิมจิล บัง ( ห้องซาวนาของเกาหลี ) พร้อมกับถ่ายรูปและจูบเขา นอกจากนั้นเขายังเคยเจอซาแซงทำพฤติกรรมแบบเดียวกันโดยบุกเข้าไปในหอพักของเขาพร้อมกับถ่ายรูปและพยายามจูบเขาเช่นกัน

        โดนตบหน้าเพราะอยากให้จำหน้าได้
       
       ปาร์คยูชอน หรือ มิคกี้ (Micky Yoochun) จากวง JYJ เคยโดนซาแซงตบหน้าก่อนที่แฟนคลับสาวรายนั้นจะสารภาพในเวลาต่อมาว่า “ฉันตบหน้าเขาเพราะว่าเขาจะได้จำฉันได้ ฉันจะได้เด่นเป็นที่จดจำค่ะ

        โกนหัวเข้าห้องน้ำชาย
       
       เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับหนุ่มๆ EXO ขณะที่พวกเขาอยู่ที่ประเทศจีน โดยซาแซงสาวรายหนึ่งได้โกนผมตนเองแล้วทำตัวเหมือนผู้ชาย ก่อนจะตามติด EXO แกล้งทำตัวเป็นผู้ชายเดินเข้าไปในห้องน้ำ พร้อมกับถ่ายรูปพวกเขา

        พยายามเข้าห้องน้ำชายเมื่อมีโอกาส
       
       ยังคงเป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับหนุ่มๆ EXO ที่โดนซาแซงแฟนตามติดพยายามจะเข้าห้องน้ำตามไปด้วย แต่งานนี้หนุ่มๆเริ่มรู้ทันชานยอล (Chan Yeol) และเซฮุน (Se Hun) จึงได้ยืนบล็อคทางเข้ากันไม่ให้คนอื่นเข้า

        ติดไมโครโฟนไว้ในห้องพัก
       
       งานนี้เป็นเหตุการณ์ของหนุ่มเทา (Tao) จากวง EXO ที่โดนซาแซงบุกเข้าไปในห้องพักของโรงแรมที่เทาเข้าพัก พร้อมกับติดตั้งไมโครโฟนไว้ในห้อง โดยตอนหลังซาแซงรายนี้ได้ปล่อยไฟล์เสียงที่บันทึกไว้บนโลกออนไลน์ โดยเป็นเสียงที่เทาร้องเพลงขณะอาบน้ำและบทสนทนาอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง ลู่หาน (Lu Han) ก็เคยถูกแอบติดตั้งกล้องในห้องพักโรงแรมด้วยเช่นกัน

 

 

 

Manager Online