แฟนคลับว่าไง? แทคยอน (Taec Yeon) วง 2PM ถูกแท็กซี่ไทยปฏิเสธนับสิบ

        มาตรฐานเดียวกัน...แฟนคลับ "แทคยอน" (Taec Yeon) โพสต์ภาพนักร้องหนุ่ม "2PM" ระหว่างโบกแท็กซี่หน้าห้างดังก่อนถูกปฏิเสธนับสิบคัน
       
           เรียกว่ายังคงรักษามาตรฐานในการบริการได้เป็นอย่างดีสำหรับแท็กซี่ไทย หลังได้มีบรรดาแฟนคลับของหนุ่ม "แทคยอน" หนึ่งในสมาชิกวง "2PM" ได้มีการโพสต์ภาพของเจ้าตัวระหว่างที่กำลังเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ที่หน้าห้างดังเมื่อวันวานที่ผ่านมา (14) ก่อนถูกปฏิเสธหลายต่อหลายคัน
       
           โดยในเฟซบุ๊ค TofuPopRadio ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมกับข้อความว่า..."แม้แต่พี่แทคยอน ยังโดนพี่แท็กซี่ปฏิเสธ โถ่! พ่อคุณ!! คุณได้มาถึงเมืองไทยอย่างแท้จริงแล้วค่ะ ><"
       
           ขณะที่ใน เฟซบุ๊ค Taec Thaifangirl ก็ได้โพสต์ภาพของเจ้าตัวและข้อความว่า..."เมื่อบ่ายๆเย็นๆวันนี้พี่แทคไปเดิน Central World จ้า~!!! เดินเสร็จก็ข้ามสะพานลอยไปเรียกแท๊กซี่กลับโรงแรมเองด้วย!! แฟนแอคเล่าว่าเรียกหลายคันแต่ก็ไม่มีคันไหนยอมไปจนฮอตเทสต้องช่วยโบกด้วย~ >///< มายไอดอล!!! สุดยอดจริงๆ ^^"
       
           สำหรับวง "2PM" นั้นได้เดินทางมาร่วมแสดงคอนเสิร์ต "JYP NATION in BANGKOK 2014" ในบ้านเราเมื่อค่ำวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดในส่วนของนักร้องหนุ่มเองก็ได้เดินทางกลับไปถึงที่บ้านเกิดประเทศเกาหลีแล้วในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาของวันนี้ (15)

 

 

 

 

 

Manager Online