อัยการร้องศาลจำคุกไอดอลสาวกับเพื่อนนางแบบ 3 ปี คดีแบล็คเมล์อีบยองฮอน (Lee Byung Hun)

        คืบหน้าไปอีกขั้นสำหรับคดีสุดอื้อฉาว ที่พระเอกอินเตอร์ “อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) ถูกสองสาวขู่กรรโชกทรัพย์เป็นเงินร่วม 5,000 ล้านวอน เมื่อพนักงานอัยการได้มีความเห็นว่าไอดอลสาวชื่อดัง “ดาฮี” (Da Hee) และนางแบบสาว “อีจียอน” (Lee Ji Yeon) ควรจะถูกลงโทษเป็นการจำคุก 3 ปี
       
       โดยพนักงานอัยการได้มีความเห็นว่า "แม้ ดาฮี (ไอดอลสมาชิกวง GLAM) และ อีจียอน จะยอมรับว่าร่วมมือกันก่อคดีจริง แต่ก็ไม่ได้ยอมรับว่าได้วางแผนการล่วงหน้าในการก่อคดีครั้งนี้ เราจึงคิดว่าพวกเธอควรจะถูกลงโทษเป็นการคำคุก 3 ปี ... เพราะแม้พวกเธอจะได้ยื่นจดหมายขอโทษหลายครั้งแล้ว แต่จดหมายดังกล่าวก็ไม่ได้เป็นการขอโทษเหยื่อ (อีบยองฮอน) โดยตรง แต่ในทางตรงกันข้ามกลับพยายามโยนความผิดไปให้เขาด้วยซ้ำ"
       
       อัยการยังได้ชี้ว่ามีหลักฐานชัดเจนว่าพฤติกรรมของสองสาวเป็นการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า และอัยการยังแสดงความเห็นว่าแม้นางแบบสาว อีจียอน กับดาราชื่อดัง ลีบยองฮอน จะนัดเจอกันหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีหลักฐานว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแต่อย่างใด
       
       โดยนางแบบสาว อีจียอน อ้างว่าเธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกดัง และเขาสัญญาว่าจะซื้อบ้านให้แต่แล้วกลับผิดสัญญา เธอจึงตัดสินใจใช้คลิปเสียงที่เขาพูดจาลามกมาขู่กรรโชกทรัพย์โดยมี ดาฮี ที่เป็นเพื่อนสนิทร่วมกันวางแผน
       
       ซึ่งทนายความของ ดาฮี และ อีจียอน ได้ตอบโต้พนักงานอัยการว่า พวกเธอทั้งสองคนไม่ได้วางแผนเอาไว้ล่วงหน้าแต่อย่างใด แต่ตัดสินใจขู่กรรโชกทรัพย์ อีบยองฮอน หลังเขาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมออกมา ข่าวยังระบุว่าทั้งสองคนได้กล่าวขอความปราณีจากศาล และขอโทษพระเอกคนดังด้วยน้ำตานองหน้า และอ้างว่าพวกตนสำนึกผิดแล้วจริงๆ
       
       สำหรับฝ่าย อีบยองฮอน ยังคงใช้เวลาอยู่ที่สหรัฐอเมริกากับภรรยาที่เดินทางไปสมทบด้วยเมื่อเร็วๆ และน่าจะปักหลักอยู่ที่นั่นไปอีกยาวจนกว่าคดีจะตัดสินกันเลยทีเดียว

 

 

Manager Online