แฟนสาว จี-ดรากอน (G-Dragon) โดนด่าไร้ยางอาย! หลังโพสต์ภาพโชว์เป้าเกือบเห็นน้องสาวลง IG

        นางแบบคนดัง "คิโกะ มิสุฮาระ" (Kiko Mizuhara) กลายเป็นเป้าโจมตีอย่างหนัก หลังเธอโพสต์ภาพถ่ายโฟกัสส่วนเป้าของสาวคนหนึ่งลง IG จนชาวเน็ตวิจารณ์กันอย่างหนักว่าเป็นภาพที่เข้าข่ายอนาจาร ก่อนที่นางแบบคนสวยจะให้คำอธิบายว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่เธอแต่อย่างใด
       
       กลายเป็นประเด็นใหญ่โตเมื่อนางแบบคนดัง คิโกะ มิสุฮาระ โพสต์ภาพสุดวาบหวิวลง Instagram โดยเป็นภาพที่ถ่ายเป้าของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่วาบหวิวชนิดเกือบเห็นอวัยวะเพศกันเลยทีเดียว
       
       ซึ่งหลายๆ คนก็เชื่อว่านี่คือภาพของ คิโกะ มิสุฮาระ เองแน่นอน แม้เธอจะแท็คชื่อช่างภาพชื่อดัง "ลีนา เชนเนียส" เอาไว้ด้วย และมีคนแสดงความเห็นวาภาพดังกล่าวอาจจะไม่ใช่ตัวของ มิสุฮาระ เอง แต่ก็ยังมีคนให้ข้อมูลว่า มิสุฮาระ เคยทำงานกับช่างภาพคนนี้มาแล้ว และยังเคยโพสต์ภาพของตัวเองที่ เชนเนียส ถ่ายเอาไว้ลง Instagram มาแล้วด้วย
       
       แต่ไม่ว่าภาพดังกล่าวจะเป็นตัวของ มิสุฮาระ เองหรือไม่ก็ตาม ก็ยังมีคนจำนวนมากที่คิดว่าการโพสต์ภาพแบบนี่ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมอยู่ดี เธอจึงกลายเป็นเป้าของการโจมตีที่มีทั้งความเห็นที่ว่า "มิสุฮาระ เธอบ้าไปแล้วรึเปล่าเนี่ย!!!" และคำแรงๆ ประเภท "ไร้ยางอาย" ออกมามากมาย ซึ่งแน่นอนว่ามีคำพูดประเภท "เธอช่างไม่คู่ควรกับ จี-ดรากอน (G-Dragon) เลย" ออกมาด้วย
       
       สุดท้ายนางแบบชาวญี่ปุ่นจึงต้องชี้แจงผ่าน Twitter ว่าภาพดังกล่าวไม่ใช่ตัวของเธอ และเธอก็คิดว่าภาพไม่เห็นจะไม่เหมาะสมอย่างที่คนกล่าวหาเลย
       
       “ไม่ใช่ภาพฉันหรอกค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง” นางแบบสาวกล่าว "มีคนบอกว่าภาพนี้ดูลามก หลายๆ คนอาจจะสับสนเกี่ยวกับศิลปะที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศแบบนี้ ภาพนี้เป็นศิลปะค่ะ หนังสือโป๊ที่ขายตามร้านสะดวกซื้อต่างหากที่ลามก ซึ่งฉันก็ไม่ได้คิดว่าอะไรผิดอะไรถูกนะคะ เป็นเรื่องของความแตกต่างมากกว่า ฉันแค่ไม่อยากให้ทุกคนเอาสองอย่างมารวมกัน และเห็นอะไรก็บอกว่าลามกไปหมด"
       
       คิโกะ มิสุฮาระ วัย 24 ปี มีพ่อเป็นคนสหรัฐฯ และแม่เป็นคนญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลี โดยเธอมีทั้งงานแสดง และงานในวงการแฟชั่น นอกจากนั้นยังได้ร่วมแสดงในหนังฟอร์มยักษ์ Shingeki no kyojin ที่จะเข้าฉายปีหน้าด้วย แต่สิ่งที่ทำให้สาวสวยคนนี้โด่งดังเป็นที่รู้จักขึ้นมา ก็คือความสัมพันธ์ของเธอ และหนุ่ม จี-ดรากอน แห่งวง Big Bang นั่นเอง

 

 

Manager Online