จางม่านอวี้ (Maggie Cheung) สุดแฮปปี้คบหนุ่มลูกครึ่งจีน-สเปน

        คงจะไม่กลับมารับงานแสดงในเร็วๆ นี้แน่สำหรับนักแสดงหญิงยอดฝีมือ "จางม่านอวี้" (Maggie Cheung) ที่แทบได้มีผลงานใดๆ มานานแล้ว และเลือกใช้ชีวิตอย่างสบายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังพบแฟนหนุ่มคนใหม่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา
       
       แม้จะไม่ได้มีงานแสดงใหม่ๆ ให้เห็นกันมาหลายปีแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวเรื่องความรักของ จางม่านอวี้ ออกมาในสื่อฝั่งจีนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานว่าความรักของเธอกับหนุ่มลูกครึ่งจีน-สเปน เอเดรียน เด ซิลลา นักร้องวง Audiotraffic and Cry ที่อายุน้อยกว่าเธอ 15 ปี กำลังสุขงอมทีเดียว โดยมักจะมีคนเห็นทั้งคู่ออกมาเดินเล่นด้วยกันเสมอ รวมถึงเมื่อเร็วๆ นี้ที่มีสื่อได้ภาพขณะคู่รักต่างวัยพาสุนัขที่เลี้ยงอยู่ออกมาเดินเล่นด้วยกัน
       
       แหล่งข่าวของสื่อฮ่องกงเผยว่า จางม่านอวี้ รู้จักกับหนุ่มคนนี้มาได้หลายปีแล้ว โดยรู้จักกันในห้องอัดเสียง เพราะอย่างที่ทราบกันว่าระยะหลัง จางม่านอวี้ เริ่มเบื่องานแสดง และแสดงความสนใจในงานด้านเพลงแทน ซึ่งดนตรีนี่เองที่ทำให้เธอกับเขาสนิทกันอย่างรวดเร็ว และถึงแม้จะยังไม่ได้ขนข้าวของมาอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ก็มีคนเห็นฝ่ายชายแวะมาที่บ้านของ จางม่านอวี้ เสมอ
       
       จางม่านอวี้ ที่เพิ่งอายุครบ 50 ปี ไปเมื่อเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาเคยแต่งงานกับผู้กำกับชาวฝรั่งเศส โอลิวิเยร์ อัสซายาส อยู่ 3 ปี ก่อนชีวิตคู่ครั้งนั้นจะจบลงด้วยการหย่าร้าง และเคยคบหาดูใจกับ โอเล เชียเรน สถาปนิกระดับโลกชาวเยอรมันอยู่ 4 ปี ก่อนจะแยกทางกันไป

 

 

Manager Online