โนซูรัม (No Soo Ram) นักแสดงหน้าใหม่แต่งหวิวท้าหนาว เดินพรมแดงโดยไม่ได้รับเชิญ

        “โนซูรัม” (No Soo Ram) นักแสดงสาวหน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงแดนกิมจิ เรียกกระแสให้ตนเองด้วยการแต่งตัวสุดหวิวไปเดินพรมแดงงาน Blue Dragon Film Awards ภายใต้อุณหภูมิติดลบที่ -8 องศาเซลเซียส งานนี้ฝ่ายจัดงานยืนยัน นักแสดงสาวไม่ได้มีชื่อเชิญให้มาร่วมงานแต่อย่างใด
       
       ตามรายงานระบุว่าตัวแทนจากการจัดงาน Blue Dragon Film Awards ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้โดยระบุว่า โนซูรัม ไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในแขกที่ได้รับเชิญ แต่เนื่องจากนักแสดงสาวแต่งตัวมาร่วมงานและเดินทางมาถึงที่จัดงานเรียบร้อยแล้ว จึงต้องยอมให้เธอเข้างานแต่โดยดี
       
       “โนซูรัมไม่ได้มีชื่อเป็นหนึ่งในนักแสดงหญิงที่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลครั้งนี้เลย แต่เราก็ไม่สามารถส่งเธอกลับได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเธอแต่งตัวมาแล้ว พอเรารู้ว่าเธอมางานและสอบถามจนรู้ว่าเธอคือใคร เราก็ส่งชื่อเธอไปให้นักข่าวและช่างภาพได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมในภายหลัง
       
       นอกจากจะมางานโดยไม่ได้รับเชิญแล้ว ยังมีรายงานบางฉบับระบุด้วยว่า เธอมาร่วมงานครั้งนี้เพียงเพื่อมาเดินพรมแดงเท่านั้น โดยไม่ได้เข้าร่วมงานประกาศผลรางวัลแต่อย่างใด โดยหลังมีข่าวออกมาทางต้นสังกัดของโนซูรัมก็ได้ออกมาตอบโต้ทันที โดยระบุว่าบทความดังกล่าวไม่เป็นความจริง “ข่าวที่บอกว่าเธอแค่มาเดินพรมแดงนี่มั่วมาก เธอเข้าไปในงานและชมการประกาศผลรางวัลตลอด
       
       ทางต้นสังกัดยังกล่าวด้วยว่า แม้พวกเขาจะไม่ได้รับการติดต่อจากตัวแทนผู้จัดงานประกาศรางวัลครั้งนี้ แต่นักแสดงสาวได้รับเชิญจากคนรู้จักในวงการ
       
       ซึ่งทางนักแสดงสาวเองก็ออกมาปกป้องตนเองด้วยเช่นกัน “จริงๆแล้วมันไม่ใช่เรื่องเลยนะคะที่นักแสดงจะแต่งตัวไปงานประกาศรางวัลทั้งๆที่ไม่ได้รับเชิญ การแต่งตัวไปงานนั่นหมายความว่าต้องได้รับเชิญแล้วถึงได้ไป นี่มันเป็นเรื่องไร้สาระที่คนปกติทั่วไปเขาไม่ได้คิดกันหรอก
       
       “แต่ถ้าพูดจริงๆแล้ว ฉันว่านี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้เราได้รับความสนใจดีเหมือนกันค่ะ ปกติแล้วฉันเป็นคนมองโลกในแง่ดีแล้วก็เชื่อเรื่องผลของการกระทำ ฉันอยากจะมองว่านี่เป็นหนึ่งในวิธีที่ทำให้คนสนใจฉันมากขึ้นแล้วกันค่ะ
       
       ต้องยอมรับว่าได้ผลมากเลยทีเดียว เพราะในวันประกาศผลรางวัลเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา โนซูรัม กลายเป็นคนที่ถูกค้นหาชื่อทางอินเตอร์เน็ตมากที่สุดหลังจากที่เธอเปิดตัวเดินพรมแดงในชุดซีทรู เผยรูปร่างแบบชัดๆต่อหน้ากล้อง
     

 

노수람 No Soo Ram - 2014 Blue Dragon Awards
 

 

Manager Online