เปิดตัวรับปีใหม่ อีจุงแจ (Lee Jung Jae) รับคบหาดูใจอดีตภรรยารองประธาน Samsung

        เปิดตัวคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยเป็นคู่แรกของปี 2015 ก็ว่าได้สำหรับพระเอกหนุ่ม “อีจุงแจ” (Lee Jung Jae) กับสาว “ลิมเซรยอง” (Lim Sae Ryeong) ลูกสาวของประธานบริษัท Daesang Group ที่ทั้งสองถูกสำนักข่าวชื่อดังถ่ายภาพระหว่างใช้เวลาร่วมกันมาได้ ก่อนจะประกาศยอมรับว่ากำลังคบกันอยู่จริงๆ
       
       สำนักข่าว Dispatch ที่เผยความสัมพันธ์ของดาราในวงการบันเทิงเกาหลีใต้มาหลายคู่ ได้เผยแพร่ภาพหวานๆ ของ อีจุงแจ กับ ลิมเซรยอง จนกลายเป็นที่ฮือฮาในสื่อเกาหลีใต้ในเวลานี้ โดยฝ่ายชายเป็นดาราชื่อดังที่ใครๆ ก็รู้จักอยู่แล้ว ส่วนฝ่ายหญิงเป็นลูกสาวของประธานบริษัท Daesang Group นอกจากนั้นเธอยังเป็นอดีตภรรยาของ อีแจยอง รองประธานของ Samsung ด้วย โดยเธอมีลูกสองคนจากการแต่งงานครั้งที่แล้ว ก่อนจะหย่ากันไปเมื่อปี 2009
       
       อันที่จริงแล้ว อีจุงแจ อดีตภรรยาของรองประธาน Samsung ก็ไม่ได้เพิ่งจะมีข่าวด้วยกันเป็นครั้งแรก แต่เสียงลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพระเอกหนุ่มจากหนัง Il Mare และลูกสาวมหาเศรษฐีเริ่มเป็นข่าวมาตั้งแต่ปี 2010 หรือ 1 ปีหลังฝ่ายหญิงกลับมาเป็นโสดแล้ว โดยตอนนั้นข่าวไปไกลถึงขั้นที่ว่าทั้งสองอาจจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้เลยก็ได้ แต่ทั้งคู่ก็ได้ออกปากปฏิเสธ แม้ทั้งสองจะเดินทางไปฟิลิปปินส์ในเดือน เม.ย. ปี 2010 ด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ยันยืนว่าเป็นแค่การเดินทางไปด้วยกันเพราะเรื่องธุรกิจเท่านั้น
       
       แต่คราวนี้ทั้งสองได้ยอมรับแล้วว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ โดย C-JeS ต้นสังกัดของ อีจุงแจ ได้ออกแถลงการณ์ว่าทั้งสองเพิ่งจะพัฒนาระดับความสัมพันธ์จนเกินความเป็นเพื่อนเมื่อเร็วๆ นี้เอง โดย อีจุงแจ ได้มีโอกาสทำความรู้จักกับ ลิมเซรยอง มาตั้งแต่ 8 ปีก่อน หรือตั้งแต่ฝ่ายหญิงยังเป็นภรรยาของอดีตรองประธาน Samsung นั่นเอง โดยมี คิมมินฮี อดีตแฟนสาวของ อีจุงแจ เป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน
       
       นอกจากนั้น ต้นสังกัดของ อีจุงแจ ยังยืนยันด้วยว่าเมื่อปี 2010 ที่ทั้งสองมีข่าวด้วยกันครั้งแรกนั้น อีจุงแจ กับ ลิมเซรยอง เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นจริงๆ แต่หลังจากทั้งสองฝ่ายได้มีโอกาสให้กำลังใจกันและกัน เมื่อเวลาที่เกิดเรื่องอะไรขึ้นกับชีวิต จึงค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นตามลำดับ
       
       โดยตามรายงานของ Dispatch เปิดเผยว่า อีจุงแจ กับ ลิมเซรยอง ได้ใช้เวลาในช่วงเช้าที่บ้านของฝ่ายชาย หลังเขาเพิ่งจะกลับมาจากการทำงานที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่งเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่่ผ่านมา
       
       อีจุงแจ วัย 41 ปี เริ่มเข้าวงการบันเทิงในฐานะนายแบบตั้งแต่อายุ 20 ปีก่อนจะแจ้งเกิดในวงการภาพยนตร์ โดยเฉพาะหนังรัก Il Mare ที่แม้ตอนเข้าฉายเมื่อปี 2000 จะไม่ได้ทำเงินถล่มทลายอะไรนัก แต่หนังกลับสร้างความประทับใจในหมู่ผู้ชมกลุ่มหนึ่ง นอกจากนั้นก็ยังประสบความสำเร็จในต่างประเทศ และถูกซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นหนังฮอลลีวูดด้วย โดยหลังจากนั้น อีจุงแจ ยังสามารถพัฒนาฝีมือทางการแสดงจนกลายเป็นดาราเจ้าบทบาทที่มีผลงานในหนังหลายๆ แนว อาทิ The Housemaid, The Thieves, The Face Reader และ Assassination ที่มีกำหนดเข้าฉายในปีนี้

 

 

 

Manager Online