คิคุจิ ริงโกะ (Kikuchi Rinko) นางเอก Pacific Rim แต่งงานดาราหนุ่มรุ่นน้อง โชตะ โซเมะทานิ (Shota Sometani)

        นางเอกสาวชาวญี่ปุ่นที่มีผลงานในหนังฮอลลีวูดมากมาย ได้ตัดสินใจสละโสดแต่งงานกับดาราหนุ่มรุ่นน้อง “โชตะ โซเมะทานิ” (Sometani Shota) ที่อายุน้อยกว่าเธอ 11 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยฝ่ายชายเป็นผู้ออกแถลงการณ์ประกาศข่าวดีดังกล่าวด้วยตัวเองว่า “อาจจะกะทันหันนิดหน่อย แต่ตอนนี้ผม โชตะ โซเมะทานิ อยากจะประกาศว่าผมได้แต่งงานกับ คิคุจิ ริงโกะซัง (Kikuchi Rinko) เป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ … หลังจากนี้นอกจากเรื่องงานแล้ว เราจะสนับสนุนให้กำลังใจกันและกัน พยายามทุ่มเทให้ชีวิตคู่ และอยากจะสร้างความครัวที่ทำให้ทุกคนรอบๆ ตัวของเรามีความสุขไปด้วยให้ได้ครับ
       
       คิคุจิ ริงโกะ วัย 33 ปี แจ้งเกิดเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติจากหนังเรื่อง Babel ของผู้กำกับ อเลฮานโดร กอนซาเลส อีนาร์รีตู นอกจากนั้นยังมีผลงานในฮอลลีวูดอีกหลายเรื่อง รวมถึงหนังไซไฟฟอร์มใหญ่ Pacific Rim และ 47 Ronin ที่ทำให้เธอได้ร่วมงานกับ เคียนู รีฟส์ ด้วย ส่วน โชตะ โซเมะทานิ วัย 22 ปี กำลังเป็นนักแสดงที่โด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ในวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่น มีผลงานโดดเด่นมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Himizu ของ โซโนะ ชิอง ที่ทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเทศกาลภาพยนตร์เมืองเวนิส มาแล้ว นอกจากนั้นเขายังได้ร่วมงานกับ โคจิ วาคามัตสึ ใน The Millennial Rapture และล่าสุดยังได้แสดงนำในหนังไซไฟฟอร์มยักษ์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดัง Parasyte ด้วย โดยในปี 2015 โซเมะทานิ จะมีหนังเข้าฉายถึง 5 เรื่องเลยทีเดียว รวมถึงหนังจากการ์ตูนฮิต Bakuman ที่เขารับบทเป็นตัวละคร เอจิ นีซึมะ ด้วย
       
       ซึ่งความสัมพันธ์ของดาราหนุ่มสาวทั้งสองเพิ่งจะเป็นที่รับรู้เมื่อเดือน พ.ย. 2014 ที่ผ่านมานี่เอง หลังปรากฏภาพที่ทั้งสองจูบกันระหว่างเดินเล่นด้วยกัน ตีพิมพ์ออกมาในนิตยสารเล่มหนึ่ง

 

 

Manager Online