The Grandmaster 3D เพิ่มฉาก เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) vs จางเจิ้น (Chang Chen)

        หนังกังฟูสุดดัง The Grandmaster กำลังจะกลับเข้าโรงที่จีนแผ่นดินใหญ่อีกครั้งในรูปแบบภาพสามมิติ ซึ่งจะมีการเพิ่มฉากต่อสู้ระหว่างตัวละครของ “เหลียงเฉาเหว่ย” และ “จางเจิ้น” (Chang Chen) ลงไปในหนังฉบับนี้ด้วย
       
       หว่องกาไว และ จางเจิ้น ได้ร่วมกันแถลงข่าวเปิดตัวหนัง The Grandmaster 3D ที่เซินเจิ้นเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       โดยนอกจากหนังจะฉายในระบบภาพสามมิติแล้ว Mingpao ยังเผยว่าผู้กำกับ หว่องกาไว ได้ตัดสินใจเพิ่มฉากต่อสู้ระหว่างตัวละคร “ยิปมัน” ของ เหลียงเฉาเหว่ย และ “ใบมีดโกน” ซึ่งสวมบทบาทโดย จางเจิ้น เข้าไปในหนังเวอร์ชั่นนี้ด้วย หลังจากตัดฉากนี้ทิ้งจากหนังเวอร์ชั่นก่อน จนทำให้ผู้ชมบางส่วนงงอยู่ไม่น้อย เพราะตัวละครทั้งสองแทบจะไม่ได้เจอกัน หรือเกี่ยวข้องอะไรกันเลย
       
       “นี่เป็นฉากสุดท้ายที่ถ่ายทำกันสำหรับหนังเรื่องนี้ เหลียงเฉาเหว่ย กับผมใช้เวลาเตรียมตัวกันนานมาก ขั้นตอนทั้งหมดน่าจะกินเวลาประมาณ 90 ชั่วโมงได้จางเจิ้น กล่าว ส่วน หว่องกาไว ก็บอกว่าเขาตัดฉากนี้ทิ้งออกจากหนังเวอร์ชั่นแรก เพราะเหตุผลเกี่ยวกับการเล่าเรื่อง และการใส่ฉากดังกล่าวกลับเข้าไปในหนัง ก็น่าจะทำให้หนังมีมุมมองใหม่ๆ แตกต่างจากฉบับเดิม
       
       The Grandmaster เป็นงานที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรางวัล และรายได้กับการทำเงินเฉพาะที่จีนแผ่นดินใหญ่ถึง 312 ล้านหยวน โดยหนังฉบับ 3D จะมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 8 ม.ค. ที่จะถึงนี้

 

 

Manager Online