เอล์ฟไทยฮาลั่น ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ผิดคิวซ้ำรอยเดิม

       หลังจากที่หนุ่ม “ฮีชอล” (Hee Chul) สมาชิกวงซูเปอร์จูเนียร์ เคยแอบตั้งใจหรือผิดคิวบนเวทีคอนเสิร์ต Super Show 6 จนทำเอาคลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปทั่วอินเตอร์เน็ต ล่าสุดในคอนเสิร์ต Trumove H presents Super Junior World Tour ‘Super Show 6’ in Bangkok ก็มาผิดคิวซ้ำรอยเดิม แต่งานนี้ผิดคิวกันเกือบยกวงเลยทีเดียว
       
       คอนเสิร์ต Trumove H presents Super Junior World Tour ‘Super Show 6’ in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ณ. อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี เหล่าหนุ่มซูเปอร์จูเนียร์ เรียกเสียงฮาให้กับแฟนๆได้อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ในคอนเสิร์ตที่ปักกิ่ง ฮีชอล สมาชิกวง เคยทำเอาเพื่อนร่วมวงหลุดขำ รวมถึงแฟนๆที่ไปชมคอนเสิร์ตถึงกับฮาลั่น ที่เจ้าตัวไม่ได้ขึ้นไปยืนบนสเตจที่ถูกยกลอยขึ้นเหนือพื้นเวทีขณะกำลังแสดงเพลง Evanesce และคลิปเพลงดังกล่าวก็ถูกแชร์ออกไปอย่างแพร่หลายในโลกโซเชียล
       
       และเช่นกันในคอนเสิร์ตเวิล์ดทัวร์ครั้งนี้ที่เมืองไทย ในเพลง Evanesce ก็เกิดเหตุผิดคิว แต่งานนี้ไม่ใช่กับหนุ่มฮีชอลรายเดียว แต่เป็นเพื่อนร่วมวงรายอื่นด้วยที่ผิดคิวกันเกือบยกวง เล่นเอาแฟนคลับถึงกับฮากันลั่นฮอลล์ โดยบรรดาสมาชิกวงที่ไม่ได้ขึ้นไปยืนบนสเตจลอยฟ้าก็พากันกระโดดพยายามจะปีนขึ้น แต่เพราะอยู่สูงเกินไป เลยทำให้ฝ่ายเทคนิคต้องรีบลดระดับลง
       
       ส่งผลให้งานนี้ฮากันทั้งนักร้องและคนดู ก่อนที่สมาชิกวงจะออกมากล่าวขอโทษที่เกิดเหตุผิดคิวในเวลาต่อมาท่ามกลางเสียงหัวเราะของแฟนๆ
       
       อย่างไรก็ตาม คอนเสิร์ต Trumove H presents Super Junior World Tour ‘Super Show 6’ in Bangkok ได้มีการจัดขึ้น 2 รอบ โดยจะเหลือการแสดงรอบสุดท้ายในวันที่ 11 ม.ค. นี้ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี

 

 

[150110] evanesce mistake on stage SS6 in Bangkok SUPERJUNIOR
 

 

 

Evanesce SUPERSHOW6 beijing (Heechul missed the stage, members' funny reaction)
 

Manager Online