ติ่งเวียดนามแรงไม่แพ้ใคร! กระชากหัว จียอน (Ji Yeon) วง T-ara

        เกิดเรื่องขึ้นหน่อยกับการเดินทางไปเยือนเวียดนามของสาวๆ T-ara เมื่อแฟนคลับชาวเวียดนามแสดงความคลั่งไคล้สาวๆ จนกลายเป็นความวุ่นวายถึงกับกระชากศีรษะของ “จียอน” (Ji Yeon) กันเลยทีเดียว

       เกิดเหตุการณ์วุ่นวายขึ้นเล็กๆ เมื่อ T-ara เดินทางถึงกรุงฮานอยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อเหล่าแฟนคลับไปรุมล้อมการมาถึงของสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังชาวเกาหลีใต้ จนกลายเป็นความโกลาหลขึ้นมา
       
       ซึ่งระหว่างนั้นเองที่ จียอน ได้ถูกแฟนคลับรายหนึ่งกระชากผม จนเธอได้แสดงความตกใจ และเจ็บออกมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแม้ทางผู้เกี่ยวข้องจะได้จัดทีมงานรักษาความปลอดภัยเอาไว้พอสมควรแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้
       
       อย่างไรก็ตามถึงจะเกิดเรื่องน่าตกใจขึ้นแต่ จียอน ก็ไม่ได้แสดงความไม่พอใจอะไรออกมามากนัก โดยเธอได้เขียนข้อความผ่านแอป T-ARA HOLIC ของวงว่าตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นนิดหน่อย และอยากจะให้ทุกคนช่วยกันระมัดระวังมากกว่านี้
       
       “ได้เจอกลุ่ม Queen (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ T-ara) ที่เวียดนามวันนี้เยอะจริงๆ ขอบคุณที่มาสนุกด้วยกัน และมาเชียร์เรานะคะ ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นที่สนามบินอยากจะให้ช่วยระมัดระวังกันด้วยค่ะ วันพรุ่งนี้ที่สนามบินก็อยากจะให้รักษาความเป็นระเบียบเรียบร้อยกันด้วย ราตรีสวัสดิ์ค่ะทุกคนจียอน กล่าว

 

Jiyeon has problem with her hair at airport 150109
 

 

Manager Online