เจย์ซี (Jaycee Chan) ตัดพ้อ เฉินหลง (Jackie Chan) ไม่เคยมีเวลาให้เลย

        "เจย์ซี" (Jaycee Chan) เขียนจดหมายความยาว 3 หน้าถึงแม่ระหว่างใช้ชีวิตอยู่ในที่คุมขัง โดยทายาทนักแสดงชื่อดังได้ตัดพ้อว่าที่ผ่านมาเขาแทบไม่เคยได้ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อเลย
       
       เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 2015 ที่ผ่านมา เจย์ซี วัย 32 ปี เพิ่งจะถูกศาลปักกิ่งตัดสินลงโทษจำคุก 6 เดือน และปรับเงิน 2,000 หยวน (ประมาณ 10,000 บาท) หลังเขายอมรับสารภาพ ว่ายอมให้มีคนเข้ามาเสพยาในบ้านของเขาที่กรุงปักกิ่ง จนมีความผิดฐานจัดหาสถานที่สำหรับการเสพยา โดย เฉินหลง (Jackie Chan) และภรรยาไม่ได้มาร่วมรับฟังการพิจารณาคดีแต่อย่างใด
       
       ในเวลาเดียวกัน China News Service ยังได้เผยแพร่ข้อมูลที่อ้างว่าเป็นเนื้อหาจากจดหมายส่วนตัวของ เจย์ซี ที่ส่งให้กับแม่ระหว่างถูกควบคุมตัว โดยในจดหมาย เจย์ซี ยอมรับว่าการเติบโตขึ้นมาในครอบครัวคนดัง ที่มีเงินทองมากมาย ทำให้เขาใช้ชีวิตอย่างอิสระโดยไม่เคยต้องกังวลกับเรื่องอะไร ซึ่งในเวลาเดียวกันเขาก็รู้สึกว่า พ่อไม่ค่อยเหลียวแลเขาด้วยเช่นเดียวกัน
       
       เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่า เจย์ซี เติบโตมาภายใต้การดูแลของแม่ ขณะที่ เฉินหลง ผู้เป็นพ่อแทบจะต้องเดินทางไปถ่ายทำหนังตลอดเวลา
       
       ซึ่งในจดหมายทายาทนักแสดงคนดังยังบอกว่า ตนยังไม่ได้คิดว่าหลังได้รับอิสระแล้วจะทำอะไรดี แต่ก็รู้สึกกดดันกับสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้นมาในอนาคตอยู่เหมือนกัน
       
       เจย์ซี ยังยอมรับว่าเขาทำผิดไปจริงๆ และคบกับคนที่ไม่สมควรจะคบ เขายังยอมรับว่าใช้ยาเมื่อเกิดความรู้สึกหดหู่ กระทั่งเกิดเรื่องขึ้นจนถูกจับเมื่อปีก่อน ทำให้รู้ตัวแล้วว่ากำลังเดินไปในทางที่ผิด เจย์ซี ยังบอกว่าเขาเองก็รู้ว่าพ่อกับแม่พยายามจะทำทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือเขา ซึ่งเขาก็สัญญากับแม่ว่าจะไม่ทำผิดซ้ำอีก และจะปรับปรุงตัวเป็นคนใหม่ให้ได้
       
       โดยลูกชายของ เฉินหลง ต้องฉลองวันเกิดปีที่ 32 เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ในที่คุมขัง ขณะที่พ่อกับแม่เพียงทำได้แค่ส่งทนายประจำตระกูลให้ไปอวยพรวันเกิดลูก และฝากคำพูดไปกับทนายว่าอยากจะให้ เจย์ซี พยายามปรับตัวกับชีวิตในที่คุมขัง นอกจากนั้นก็ยังย้ำผ่านทนายว่าทั้งสองยังรัก เจย์ซี เหมือนเดิม และจะรักตลอดไป
       
       ในเวลาเดียวกับผู้จัดการส่วนตัวของ เจย์ซี ยังได้ให้ข่าวว่า เฉินหลง และภรรยา ไม่ได้พบลูกมาถึง 5 เดือนเต็มแล้ว โดยทั้งคู่ได้เห็นลูกครั้งแรกก็คือระหว่างการถ่ายทอดสดการพิจารณาคดีเมื่อวันที่ 9 ม.ค. นั่นเอง โดย หลินฟ่งเจียว ถึงกับร้องไห้ออกมาเมื่อเห็นลูกถูกควบคุมตัวมาขึ้นศาลเลยทีเดียว
       
       เจย์ซี ชาน คือหนึ่งในคนดังที่ถูกทางการจีนจับกุมตัวในคดียาเสพติด โดยนอกจากเขาแล้วดาราชาวไต้หวัน เค่อเจิ้นตง (Kai Ko) ก็ถูกจับกุมไปพร้อมกับ เจย์ซี ด้วย นอกจากนั้นก็ยังมีดาราสาวอีก 2 คนที่ถูกควบคุมตัวไปจากบ้านของ เจย์ซี ในวันนั้นด้วย โดยข่าวล่าสุดระบุว่า เจย์ซี ชาน ได้ให้การในศาลว่าดาราสาว ลั่วซือ (Alice Li) ได้ร่วมเสพกัญชาในบ้านของเขาจริงๆ
       
       เจย์ซี ที่ถูกลงโทษเป็นการจำคุก 6 เดือนน่าจะได้รับอิสรภาพภายในกลางเดือน ก.พ. ที่จะถึงนี้ เพราะเขาถูกกักขังมาได้ 5 เดือนแล้ว

 

 

 

Manager Online