เป็นเรื่อง!! สาวเอ็กซ์ คลาร่า ลี (Clara Lee) โดนซีอีโอเอเยนซีคุกคามทางเพศ

        เมื่อปลายปีก่อนมีข่าวว่าดาราสาวสุดฮ็อต “คลาร่า ลี” (Clara Lee) และเอเยนซีของเธอมีปัญหาฟ้องร้องกัน ซึ่งล่าสุดเปิดเผยออกมาแล้วว่าความขัดแย้งดังกล่าวเกิดขึ้นจากพฤติกรรมของ “ซีอีโอ” ของเอเยนซีที่ส่งข้อความที่เข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศหาเธอเป็นประจำ
       
       เมื่อกลางเดือน ธ.ค. ปีก่อนมีข่าวว่าดาราชาวเกาหลีใต้ คลาร่า ลี ได้ตัดสินใจฟ้องร้องขอยุติสัญญากับเอเยนซีที่ทำงานกับเธอ ซึ่งเชื่อกันว่าเอเยนซีแห่งดังกล่าวที่สื่อใช้ชื่อย่อว่าเอเยนซี “P” ก็คือ Polaris Entertainment นั่นเอง
       
       ต่อมาจึงมีข่าวตามออกมาอีกว่า Polaris Entertainment ได้ฟ้องกลับ คลาร่า เพื่อเรียกค่าเสียหาย แต่กลับไม่มีรายละเอียดใดๆ ออกมาเลย ว่าทั้งสองฝ่ายฟ้องร้องกันเรื่องอะไรกันแน่ นอกจากนั้นบุคคลที่เกี่ยวข้องก็ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นใดๆ เกี่ยวกับร้องนี้
       
       ซึ่งล่าสุดมีรายละเอียดเพิ่มเติมออกมาจากสื่อเกาหลีใต้แล้วว่า คลาร่า ได้ตัดสินใจฟ้องร้อง Polaris ด้วยเหตุผลเรื่องการคุกคามทางเพศนั่นเอง
       
       โดยในคำฟ้องเธออ้างว่า ซีอีโอของเอเยนซีมักจะส่งข้อความที่เข้าข่ายเป็นการคุกคามทางเพศมาถึงเธออยู่เป็นประจำ ทั้งข้อความที่ว่า “ผมแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนอยู่นะ”, “เธอไม่เหมือนดาราคนไหนเลย ทั้งสดชื่น และยังทำให้หัวใจเต้นด้วย” นอกจากนั้นนางแบบสาวยังอ้างว่าซีอีโอเคยบอกให้เธอไปหาเขา ตอนที่กำลังเมา และยังกล่าวหาว่าเธอเป็นแฟนกับ “คุณคิม” ที่เธอทำงานด้วย จนส่งข้อความไปหาเธอว่า “ถ้าเธอจะแต่งงานจริงๆ ก็จะไม่มีความสุขหรอก
       
       คลาร่า เริ่มเซ็นสัญญากับเอเยนซีแห่งนี้ในเดือน ก.ค. ปี 2014 และสัญญาจะสิ้นสุดลงในปี 2018 แต่หลังทำงานด้วยกันแค่ 2 เดือนก็เกิดเรื่องขึ้นเธอจึงอยากจะยกเลิกสัญญา โดยเธอกล่าวในคำฟ้องว่า “คุณลีก็อายุมากกว่า 60 ปีแล้ว การพูด และทำอะไรแบบแบบนั้น ฉันรู้สึกเหมือนถูกคุกคามทางเพศค่ะ นอกจากนั้นเขายังไล่คุณคิม ผู้จัดการของฉันออกด้วย”
       
       แน่นอนว่าฝ่ายเอเยนซีได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมได้ฟ้องกลับในข้อหาหมิ่นประมาทกับคู่กรณี และพ่อของเธอไปแล้วด้วย พร้อมยืนยันว่า “ความจริงจะเปิดเผยออกมาในเร็วๆ นี้
       
       ปกติ คลาร่า จะรับงานผ่าน Koreana Clara ซึ่งเป็นเอเยนซีส่วนตัวของเธอเอง กระทั่งต้นปีที่ผ่านมาเธอจึงได้เซ็นสัญญากับ Polaris Entertainment เพื่อให้ช่วยดูแลงานในเกาหลีใต้ให้

 

 

 

Manager Online