แฉกลับ!! คลาร่า (Clara Lee) ส่งข้อความออดอ้อนซีอีโอ - ก่อนกล่าวหาอีกฝ่ายคุกคามทางเพศ

        Polaris Entertainment เผยข้อความที่นางแบบสาวคนดัง "คลาร่า ลี" (Clara Lee) ส่งหา "ซีอีโอ" ของบริษัท เพื่อยืนยันว่าเขาไม่ได้คุกคามทางเพศด้วยการส่งข้อความไปจีบเธออย่างที่ฝ่ายนางแบบสาวกล่าวหา เพราะทั้งสองก็ส่งข้อความแบบนี้คุยกันเป็นปกติอยู่แล้ว
       
       คดีที่ดาราสาวเซ็กซี คลาร่า ลี ยื่นฟ้องขอยกเลิกสัญญากับต้นสังกัด Polaris Entertainment ด้วยข้ออ้างเรื่องการคุกคามทางเพศ เริ่มจะบานปลายไปเรื่อยๆ ล่าสุดฝ่ายเอเยนซีได้เผยแพร่ข้อความที่นางแบบสาวคนสวยส่งให้กับฝ่าย "ซีอีโอ" เพื่อยืนยันว่าเธอเองก็ส่งข้อความประเภทหมาหยอกไก่ไปหาซีอีโอรุ่นใหญ่คราวพ่อเช่นเดียวกัน
       
       โดยจากข้อความที่ทั้งสองพูดคุยกันผ่านแอ็ป Kakao Talk ซึ่งเผยแพร่ผ่านสื่อจอมแฉ DISPATCH ได้แสดงให้เห็นว่า คลาร่า กับ ซีอีโอ รุ่นใหญ่มักจะเขียนข้อความที่แสดงความใกล้ชิดสนิทสนมส่งหากันอยู่เสมอ นอกจากจะส่งรูปหัวใจให้ฝ่ายชายอยู่บ่อยๆ แล้ว นางแบบสาวสุดฮ็อตแห่งยุคก็ยังส่งภาพของตัวเองในชุดบิกินีไปให้เขาดูด้วย
       
       ฝ่าย Polaris Entertainment ยังพยายามชี้ให้เห็นด้วยว่าขณะที่ ซีอีโอ พยายามจะคุยกับนางแบบสาวอย่างเป็นการเป็นงาน แต่เธอก็มักจะพยายามเขียนข้อความที่ค่อนข้างจะส่วนตัวเสมอ โดยเธอมักจะขึ้นต้นบทสนทนาว่า “อรุณสวัสดิ์ค่ะซีอีโอ
       
       Polaris Entertainment และ คลาร่า เริ่มต้นดำเนินการทางกฎหมายกันมาตั้งแต่ปลายปีก่อน โดยนางแบบสาวได้ฟ้องร้องขอยกเลิกสัญญากับบริษัท ส่วนเอเยนซีดังก็ฟ้องกลับเรียกร้องค่าเสียหาย ซึ่งในตอนแรกทั้งสองฝ่ายยังไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับการฟ้องร้องครั้งนี้ จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ก่อนสื่อเกาหลีใต้จึงเปิดเผยว่าประเด็นการฟ้องร้องครั้งนี้มีปัญหาการคุกคามทางเพศเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย
       
       โดย คลาร่า อ้างว่าซีอีโอของ Polaris ที่อายุมากคราวพ่อเธอ ได้ส่งข้อความที่ไม่เหมาะสมมาหาเธอมากมาย อาทิ ข้อความที่ว่า “ผมแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนอยู่นะ”, “เธอไม่เหมือนดาราคนไหนเลย ทั้งสดชื่น และยังทำให้หัวใจเต้นด้วย” และ “ถ้าเธอจะแต่งงานจริงๆ (กับผู้จัดการส่วนตัวคนหนึ่งที่ ซีอีโอคิดว่าเป็นแฟนของ คลาร่า) เธอก็จะไม่มีความสุขหรอก
       
       ในคำฟ้องของ คลาร่า เธอยังอ้างว่าเริ่มรู้สึก “แปลกๆ” หลังฝ่าย ซีอีโอ ส่งข้อความมาหาเธอบ่อยขึ้นเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนว่าจากหลักฐานของ Polaris Entertainment จะแสดงให้เห็นว่าเป็นฝ่าย คลาร่า ต่างหากที่ขยันส่งข้อความไปหาซีอีโอมากกว่า นอกจากนั้นทางเอเยนซียังยืนยันว่าซีอีโอไม่เคยส่งข้อความที่ว่า “ผมแต่งงานแล้ว แต่ก็ยังมีแฟนอยู่นะ” ไปหาเธอแต่อย่างใด
       
       Polaris Entertainment ยังยืนยันว่าปัญหาระหว่างเอเยนซีและนางแบบสาวเป็นเรื่องเกี่ยวกับการทำงานเท่านั้น โดยเฉพาะเรื่องที่บริษัทไม่พอใจที่เธอยังคงทำงานกับ "คิม" อดีตซีอีโอของบริษัทเดิม แม้จะเซ็นสัญญากับทาง Polaris แล้ว จนทำให้เกิดปัญหาขึ้น ถึงขั้นที่ คลาร่า ลี เคยขู่บริษัทว่าหากไม่ยอมให้ยกเลิกสัญญา เธอก็จะหยิบเรื่องประเด็นคุกคามทางเพศมาฟ้องร้องอย่างแน่นอน

 

 

Manager Online