คู่ขวัญ Bu Bu Jing Xin ... อู๋ฉีหลง (Nicky Wu) - หลิวซือซือ (Liu Shi Shi) จดทะเบียนสมรสกันแล้ว

        นักแสดงคู่พระนางจากซีรีส์สุดฮิต Scarlet Heart ที่พบรักกันระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ได้ประกาศข่าวดีเรื่องการจดทะเบียนเป็นสามีภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว
       
       หลังเปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการมาได้ปีเศษล่าสุดมีข่าวว่า อู๋ฉีหลง (Nicky Wu) วัย 44 ปี และ หลิวซือซือ (Liu Shu Shi) วัย 27 ปี ได้จดทะเบียนสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนักแสดงที่เป็นคู่ขวัญทั้งนอกจอ และในจอได้ประกาศข่าวดีผ่าน Weibo ของแต่ละฝ่าย และมีแฟนๆ ร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมาย
       
       ก่อนหน้าที่จะแต่งงานครั้งนี้ อู๋ฉีหลง เคยผ่านการแต่งงานกับนักแสดงสาว หม่าหย่าจือ แต่สุดท้ายชีวิตคู่ก็ไปไม่รอด จนได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง Bu Bu Jing Xin กับ หลิวซือซือ จึงเกิดข่าวลือเรื่องความรักนอกจอขึ้น ซึ่งสุดท้ายเมื่อเดือน พ.ย. ปี 2013 ทั้งสองจึงได้ยอมรับเป็นครั้งแรกว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง
       
       โดย Bu Bu Jing Xin หรือ Scarlet Heart เป็นซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ที่เล่าเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่เดินทางไปสู่ยุคสมัยราชวงศ์ชิง จนก่อให้เกิดเรื่องรักสามเส้าของเธอและสององค์ชายแห่งราชสำนัก โดย อู๋ฉีหลง รับบทเป็นตัวละคร “องค์ชายสี่” ส่วน หลิวซือซือ สวมบทเป็น “จางเสี่ยว” สาวออฟฟิศธรรมดาๆ ที่พบว่าตัวเองได้ตื่นขึ้นมาในประเทศจีนยุคศตวรรษที่ 18
       
       ซึ่งหลังเล่นซีรีส์เรื่องนี้ด้วยกันแล้ว นักแสดงคู่ขวัญที่อายุห่างกันถึง 17 ปี คู่นี้ยังมีผลงานร่วมกันอีกทั้ง Incisive Great Teacher และ Bu Bu Jing Xin 2 ที่เปลี่ยนฉากหลังของเรื่องราวมาเป็นยุคปัจจุบัน

 

 

Manager Online