โอละพ่อ! ภาพเดต แทยอน (TaeYeon) SNSD – แบคฮยอน (Baek Hyun) EXO ที่แท้โฟโตช็อป

       กลายเป็นที่พูดถึงอย่างมากทีเดียวเกี่ยวกับกรณีภาพแอบถ่ายการออกเดตกันของคู่รักไอดอลชื่อดัง “แบคฮยอน” (Baek Hyun) จากวง EXO และ “แทยอน” (Tae Yeon) จากวง SNSD แต่ล่าสุดมีการออกมาแฉว่าภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพเก่าแถมมีการตัดต่อเพิ่มประเด็นข่าวด้วย
       
       โดยก่อนหน้านี้ได้มีชาวเน็ตปล่อยภาพที่หนุ่มแบคฮยอนเดินเข้าไปซื้อชานมไข่มุก ที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงโซล เกาหลีใต้ พร้อมกับภาพรถ Mercedes Benz สีขาว ที่จอดอยู่ด้านนอกร้านที่ชาวเน็ตระบุว่าเป็นรถ Mercedes Benz SLK 55 AMG ของแทยอน คันเดียวกับที่ทั้งคู่เคยมีข่าวออกเดตกันในรถก่อนหน้านี้ที่กลายเป็นข่าวดังไปทั่ว
       
       ซึ่งหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างฮือฮากันอีกครั้งที่ได้เห็นทั้งคู่ยังมีสัมพันธ์รักที่ดีต่อกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ต่างเลิกตามอินสตาแกรมของกันและกันจนทำให้แฟนคลับพากันสงสัยว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้วจริงๆ
       
       โดยหลังภาพซื้อชานมไข่มุกอันลือลั่นปรากฏออกมา ก็ตามมาด้วยภาพคู่ของแทยอนกับแบคฮยอน ที่ถูกปล่อยออกมาพร้อมกับโลโก้ของ Dispatch สื่อจอมแฉแห่งเกาหลีทันที งานนี้จึงเหมือนเป็นการตอกย้ำข่าวออกเดตของคู่รัก'แบคแท' ให้ดูน่าเชื่อถือขึ้นไปอีก
       
       แต่งานนี้บรรดาแฟนคลับตาไวรีบทำตัวเป็นนักสืบไซเบอร์ทันที พร้อมกับพากันจับผิดภาพก่อนจะออกมาแฉว่าภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพที่ถูกนำมาโยงผูกเรื่อง แถมมีการตัดต่อโฟโตช็อปอีกด้วย
       
       โดยชาวเน็ตระบุว่าภาพซื้อชานมไข่มุกของแบคฮยอน เดิมเป็นภาพที่ถูกถ่ายโดยแฟนคลับชาวปักกิ่ง ที่สามารถจับภาพได้ขณะแบคฮยอน และ เซฮุน เพื่อนสมาชิกวงออกไปซื้อชานมไข่มุกด้วยกันเท่านั้น ส่วนภาพแบคฮยอนกับแทยอนคู่กัน ก็เป็นเพียงภาพตัดต่อ ซึ่งโลโก้ของ Dispatch ก็เป็นโลโก้ปลอมที่ถูกทำขึ้นด้วย งานนี้จึงเป็นการยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นเพียงข่าวลวงที่ถูกสร้างขึ้นเท่านั้น

 

 

Manager Online