ไม่ห่วงสวย ยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) รับบทสาวอ้วน

        เผยออกมาแล้วสำหรับภาพของ “ยุนอึนฮเย” (Yoon Eun Hye) จากหนัง ‘Chronicle of a Blood Merchant’ ที่นักแสดงสาวสวยขอพลิกบทบาท เปลี่ยนภาพตัวเอกเป็นสาวอ้วนน้ำหนักเกิน 100 กิโลกรัม
       
       Next Entertainment World เผยภาพของ ยุนอึนฮเย ที่ร่วมรับบทสมทบในหนัง Chronicle of a Blood Merchant ออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก โดยหนังมีเรื่องราวว่าด้วยชีวิตของชายที่ตัดสินใจขายเลือด เพื่อหาเงินก้อนใหญ่ไปแต่งงานกับผู้หญิงที่สวยที่สุดในหมู่บ้าน แต่แล้วการตัดสินใจครั้งนั้น กลับเป็นจุดเริ่มต้นของการต้องขายเลือดของตัวเองครั้งแล้วครั้งเล่าของเขาในตลอดอีกหลายสิบปีต่อมา ในครั้งใดก็ตามที่ครอบครัวของเขาเกิดปัญหาต้องการใช้เงิน
       
       ซึ่ง ยุนอึนฮเย จะรับบทเป็นสาวชาวบ้าน อิมบอนบอง ซึ่งดาราสาวคนสวย ต้องพลิกบทบาทเปลี่ยนรูปโฉม เป็นสาวอ้วนที่มีน้ำหนักตัวเกิน 100 กิโลกรัม จึงต้องเล่นบทนี้ด้วยการแต่งงาน และสวมชุดพิเศษ
       
       และก็ดูเหมือนว่า ยุนอึนฮเย จะทำได้ดีมาก เพราะจากภาพตัวละคร อิมบอนบอง แทบไม่มีอะไรเหมือนเธอเลย โดยตัวละครตัวนี้จะมีบทบาทสำคัญ เพราะจะทำให้พระเอกของเรื่อง และเพื่อนสนิทผิดใจกัน จนกลายเป็นปัญหาใหญ่ … “ถึงบทจะบอกว่าตัวละคร อิมบอนบอง เป็นผู้หญิงที่อ้วน แต่ผมก็ตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้กับ ยุนอึนฮเย ครับ เพราะคิดว่าสำหรับเธอคงท้าทายดี ซึ่งแม้จะมีบทไม่มาก แต่เธอก็น่าชื่นชมมาก กับการเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ขนาดนี้ฮาจองอู ที่ทั้งกำกับ และแสดงนำในหนังกล่าว
       
       คนขายเลือด หรือ ในชื่อภาษาอังกฤษ Chronicle of a Blood Merchant ที่ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียนชาวจีน อีว์หัว เป็นผลงานที่ดาราหนุ่ม ฮาจองอู จะทั้งกำกับ, อำนวยการสร้าง และแสดงนำเอง รวมแสดงด้วย ฮาจีวอน , จอนฮเยจิน, จางกวาง และ จูจินโม โดยหนังเพิ่งจะลงโรงฉายที่เกาหลีใต้ไปเมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2015

 

 

Manager Online