เจ้าของสินค้าจ่อฟ้อง คลาร่า (Clara Lee) พัวพันข่าวฉาวทำแบรนด์เสียชื่อเสียง

        ข่าวฉาวเรื่องคดีคุกคามทางเพศของ "คลาร่า" (Clara Lee) กับซีอีโอแห่งเอเยนซี Polaris Entertainment กำลังทำให้นางแบบสุดฮ็อตเจอปัญหาใหม่ จากบรรดาบริษัทโฆษณา และเจ้าของสินค้า ที่มองว่าข่าวฉาวที่เกิดขึ้นกำลังทำให้สินค้าที่ "คลาร่า" เป็นพรีเซนเตอร์ต้องเสื่อมเสียไปด้วย จนอาจจะมีการยกเลิกสัญญา หรือฟ้องร้องกันเลยทีเดียว
       
       โดยมีบริษัทแห่งหนึ่งกล่าวกับหนังสือพิมพ์ Sports DongA ว่าพวกเขาเซ็นสัญญากับ คลาร่า เมื่อเดือน ธ.ค. ปีก่อน แต่แค่ไม่ถึงเดือนก็เกิดปัญหาข่าวในแง่ลบขึ้น และข่าวก็บานปลายจนเหมือนจะไม่จบซะที สุดท้ายแผนโปรโมตสินค้าจึงต้องหยุดชะงักลงทันที ทางบริษัทจึงต้องการยกเลิกสัญญา และค่าเสียหายจากนางแบบสาวคนดัง
       
       ซึ่งฝ่าย Polaris Entertainment ต้นสังกัด ที่ตอนนี้กลายเป็นคู่กรณีของ คลาร่า ไปแล้วก็ยืนยันกับ MyDaily ว่านางแบบวัย 29 ปี มีสัญญากับสินค้าอยู่ถึง 5 - 6 ตัว ตั้งแต่เครื่องสำอาง จนถึงอุปกรณ์กีฬา และอ้างว่า "เอเยนซีโฆษณาบอกว่า เธอกำลังทำให้สินค้าเสียชื่อ จากข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งเราก็มองว่าพวกเขาอาจจะฟ้องร้องก็ได้"
       
       ประเด็นปัญหาครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อนางแบบสุดฮ็อต คลาร่า ลี ได้ตัดสินใจยื่นฟ้องร้องเพื่อขอยกเลิกสัญญากับ Polaris Entertainment โดยหยิบยกเรื่องพฤติกรรมคุกคามทางเพศที่ ซีอีโอ ทำกับเธอ ด้วยการส่งข้อความไม่เหมาะสมมาหาเป็นประจำ มาเป็นหนึ่งในเหตุผลของการขอยกเลิกสัญญา
       
       แต่ทาง Polaris กลับออกมาแฉกลับด้วยหลักฐานเป็นข้อความสนทนาทาง APP KakaoTalk ซึ่งแสดงให้เห็นว่า คลาร่า ไม่ได้แสดงท่าทีรังเกียจอะไรซีอีโอเลย ตรงกันข้ามเธอต่างหากที่พูดคุยกับเขาอย่างเป็นมิตร และส่งภาพเซ็กซีของตัวเองไปให้ซีอีโอรุ่นใหญ่คราวพ่อดูเป็นประจำ ซึ่งทาง Polaris ก็เชื่อว่าเธอหวังใช้เรื่องการคุกคามทางเพศมาเป็นข้อต่อรอง เพื่อหวังยกเลิกสัญญาโดยไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายเท่านั้น

 

 

Manager Online