แวนเนส (Vanness Wu) โพสต์รูปจูบปากเมีย เคลียร์ข่าวขาเตียงร้าว หลังด่ากันผ่านโซเชียลมีเดีย

        ลือ “แวนเนส” (Vanness Wu) มีปัญหากับภรรยาอย่างหนัก หลังแต่งงานกันมาได้แค่ปีเศษ ถึงขั้นฝ่ายหญิงขอหย่า ก่อนที่ล่าสุดสมาชิก F4 จะออกมาสยบข่าวด้วยการโพสต์ภาพที่เขาจูบปากกับภรรยาลงเน็ต
       
       แวนเนส วู และลูกสาวมหาเศรษฐีชาวสิงคโปร์ อริสซา เหยาเจียหนิง ได้แต่งงานกันเมื่อปลายปี 2013 ก่อนจะบินไปฮันนีมูนอย่างหวานชื่นในกรีซ แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ได้เพียงปีเศษ ก็มีข่าวว่าทั้งสองกำลังมีปัญหากันอย่างหนัก จนออกมาเขียนข้อความถึงกันในแง่ร้ายผ่านโซเชียลมีเดีย ถึงขั้นที่ต่อมาต่างฝ่ายได้ตัดสินใจ unfollowed กันเลยทีเดียว ซึ่งน่าจะสะท้อนถึงปัญหาในชีวิตคู่ที่กำลังเกิดขึ้น
       
       ปัญหาดังกล่าวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฝ่าย เหยาเจียหนิง ได้เขียนข้อความผ่านบล็อคส่วนตัวว่า "ฉันก็คงทำให้กับเธอ ได้เท่าที่เธอเท่าให้กับฉันเท่านั้นแหละ" ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเธอกำลังพูดกับ แวนเนส ผู้เป็นสามีอยู่นั่นเอง
       
       หลังจากนั้นฝ่ายหญิงได้เขียนข้อความถึงสามีว่าเป็นพวกทำตัว “เสแสร้ง” และยังเขียนข้อความในช่วงคริสต์มาสอีกว่า “Merry fxxkin Christmas” จนแฟนๆ ของ F4 สงสัยว่า แวนเนส ซึ่งเป็นคริสเตียนที่เคร่งครัดจะรับกับข้อความแบบนี้ได้รึเปล่า จนเธอเขียนตอบโต้อย่างรุนแรงว่า "เคร่งครัดที่ไหนกัน? แบบเฟกๆ น่ะซิ อย่าไปเชื่อคำอวยพวกนั้นเลย ตื่นเถอะ อะไรจริงอะไรไม่จริงไม่รู้เลยเหรอ?"
       
       จนหนุ่ม แวนเนส ต้องตอบโต้ภรรยาไปว่า "ระวังปากเธอด้วย" ก่อนที่ทั้งสองจะลบข้อความทิ้ง และเลิกตาม Twitter ของกันและกัน ซึ่งลือกันว่าความบาดหมางครั้งนี้รุนแรงถึงขั้นที่ทำให้ฝ่ายหญิงตัดสินใจขอหย่ากันเลยทีเดียว
       
       กระทั่งล่าสุดหนุ่ม แวนเนส จึงได้โพสต์ภาพที่เขาและภรรยาจูบปากกันลง Instagram พร้อมเขียนข้อความว่า "ความรักคือพลังที่ขับเคลื่อนชีวิต" เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขา และภรรยากลับมาคืนดีกันแล้ว และจะพยายามประคับประคองชีวิตคู่ครั้งนี้ด้วยกันต่อไป พร้อมเปรยว่าสื่อควรเลิกยุ่งกับชีวิตคู่ของพวกเขาได้แล้ว

 

 

Manager Online