รักสาวนอกวงการไปไม่รอด เอดิสัน เฉิน (Edison Chen) ปัดกิ๊กนางแบบลูกครึ่ง

        นักแสดงหนุ่มจอมฉาวออกมาให้ข่าวยอมรับว่าเขา และสาวนอกวงการ “แอน หง” (Ann Hong) ได้แยกทางกันแล้วจริงๆ แต่ก็เผยว่าเป็นการจากกันด้วยดี ที่ไม่มีประเด็นเรื่องมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยอย่างที่ข่าวรายงานแต่อย่างใด
       
       ในการออกอีเวนต์ครั้งล่าสุดนักแสดงหนุ่มจอมฉาว เอดิสัน เฉินกว้านซี (Edison Chen) ที่เส้นทางในวงการบันเทิงดิ่งลงเหวทั้งที หลังมีคลิป และภาพวาบหวิวระหว่างประกอบกิจกรรมทางเพศของเขากับดาราสาวนับ 10 หลุดออกมาในโลกออนไลน์เมื่อ 7 ปีก่อน ได้เผยว่าเขาอยากจะกลับมารับงานแสดงอย่างจริงจังอีกครั้ง แต่ก็ยังไม่มีบทที่ถูกใจเลย
       
       โดยนอกจากเรื่องงานแล้ว เอดิสัน วัย 34 ปี ยังได้มีโอกาสเปิดใจเรื่องการแยกทางกับแฟนสาวนอกวงการ แอน หง ด้วยว่า “แอน กับผมรู้สึกว่าเราอยากจะใช้เวลากับตัวเองมากขึ้นเท่านั้น ตลอด 2 ปี เราจดจ่ออยู่กับการคบกัน จนรู้สึกว่าต้องการทำอะไรเพื่ออนาคตของตัวเองบ้าง และก็ยังหวังว่าเราจะมีโอกาสกลับมาคบกันได้อีกในอนาคต
       
       เอดิสัน เฉินกว้านซี และ แอน หง ที่เคยเป็นพนักงานในร้านขายเสื้อผ้าของเขา เริ่มต้นคบหากันมาเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาหลังคบสาวคนนี้ ดาราหนุ่มวัย 34 ก็แทบไม่มีข่าวกับผู้หญิงคนอื่นเลย จนสื่อเชื่อว่าสาวนอกวงการคนนี้ อาจจะเป็นรักแท้ และเป็นผู้หญิงที่เขาตัดสินใจแต่งงานด้วย แต่ในการให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งล่าสุด เอดิสัน ก็ยืนยันว่าเรื่องแต่งงาน มีแต่สื่อเท่านั้นที่คิดไปเอง “เราไม่เคยพูดเรื่องอะไรแบบนี้กันเลย เราคบกันเพราะมีความสุข มันก็แค่นั้นเอง
       
       ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า เอดิสัน กับแฟนสาวได้เลิกรากันเพราะเรื่องของมือที่ 3 จากเหตุที่เขาไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่น ซึ่งดาราหนุ่มคนดังได้เอ่ยปากถึงเรื่องนี้ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด “จริงๆ แล้วความสัมพันธ์ของเรามีปัญหาหลายอย่าง สำหรับผมแล้วไม่มีเรื่องของมือที่ 3 แน่นอนครับ แต่ปัญหาจริงๆ มันเกี่ยวกับเรื่องของมุมมอง ผู้หญิงที่คนพูดถึงกันเธอเป็นแค่แฟนของเพื่อนเท่านั้น ภาพที่ปรากฏในสื่อเราอยู่ด้วยกันตั้ง 3 คน แต่ผมไม่เป็นไรหรอก ตราบใดที่ทั้งผม และ แอน รู้เหตุผลว่าทำไมเราต้องเลิกกัน ทุกอย่างก็โอเคแล้ว
       
       โดยสาวที่เป็นข่าวกับ เอดิสัน ก็คือนางแบบลูกครึ่งจีนอิสราเอล แอชลี จง (Ashley Chung) วัย 20 ปี ที่เคยถ่ายแบบให้แบรนด์เสื้อผ้า CLOT ของ เอดิสัน มาก่อนนั่นเอง โดยข่าวลือระบุว่า แอน หง พบว่าเขาส่งข้อความจีบนางแบบสาวคนนี้ จึงตัดสินใจขอเลิกทันที
       
       ซึ่งในช่วงวันแห่งความรัก เอดิสัน เผยว่าเขาจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาเพื่อดูบาสเกตบอล NBA และยังยืนยันว่าจะขอพักเรื่องของความรักเอาไว้สักช่วง หลังเพิ่งจะจบความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างนานถึง 2 ปีไป

 

 

Manager Online