บอยแบนด์มาดเข้ม Sandaime J Soul Brothers ฟันยอดขาย 5 แสนแผ่นในสัปดาห์เดียว

        วงบอยแบนด์ Sandaime J Soul Brothers แห่ง EXILE TRIBE ปล่อยอัลบั้มชุดล่าสุดวางแผงเมื่อปลายเดือน ม.ค. และทำยอดขายได้สูงถึง 508,000 แผ่นคว้าอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มเพลงของ Oricon ได้อย่างไร้คู่แข่ง
       
       โดย PLANET SEVEN ยังเป็นอันดับชุดที่ 3 ติดต่อกันของ Sandaime J Soul Brothers แล้วที่เปิดตัวด้วยอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของ Oricon และยังกลายเป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดของวงไปโดยปริยาย ด้วยการทำลายสถิติ 361,000 แผ่นของอัลบั้ม THE BEST / BLUE IMPACT ลงได้อย่างง่ายดาย
       
       PLANET SEVEN ประกอบไปด้วยบทเพลงฮิตจากซิงเกิลในปี 2014 ของ Sandaime J Soul Brothers รวมถึงเพลง S.A.K.U.R.A. , C.O.S.M.O.S และ R.Y.U.S.E.I. ที่คว้ารางวัล "เพลงแห่งปี" จากงานมอบรางวัล Japan Record Award ของ สมาชิกคมนักแต่งเพลงญี่ปุ่น ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นงานมอบรางวัลที่สำคัญที่สุดของวงการเพลงญี่ปุ่นเมื่อปลายปีก่อนด้วย
       
       Sandaime J Soul Brothers เป็นกลุ่มศิลปินจากบริษัท Rhythm Zone ในเครือ AVEX และสังกัดเอเยนซี LDH ของ ฮิโระ แห่งวง EXILE
       
       ซึ่งวงยังถือว่าเป็นรุ่นที่ 3 ของ J Soul Brothers และเริ่มทำงานมาตั้งแต่ปี 2010 ด้วยรูปแบบการนำเสนอผลงานเพลงป๊อปแดนซ์ และอาร์แอนด์บี ในแบบเดียวกับวงรุ่นพี่ EXILE ที่สมาชิกในวงจะแยกหน้าที่กันอย่างชัดเจน โดย อิมาอิจิ ริวจิ และ โทซากะ ฮิโรโอมิ จะรับหน้าที่ร้องนำ ส่วนคนที่เหลือได้แก่ นาโอโตะ, นาโอกิ, เอลลี, ยามาชิตะ เคนจิโร และ e จะทำหน้าที่เป็นแดนเซอร์

 

三代目 J Soul Brothers from EXILE TRIBE / 「C.O.S.M.O.S. ~秋桜~」Music Video
 

 

三代目 J Soul Brothers from EXILE TRIBE / S.A.K.U.R.A.
 

 

 

Manager Online