งานหนักไม่เท่าคิดถึงบ้าน คริส (Kris) เผยเหตุผลลา EXO กลับเมืองจีน

        อดีตสมาชิกวง EXO เปิดใจกับสื่อจีนแผ่นดินใหญ่ ว่าเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจออกจากวง และสังกัด SM Entertainment ก็คือความคิดถึงบ้าน และครอบครัวนั่นเอง
       
       หลังตัดสินใจออกจากการเป็นสมาชิกวง EXO และสังกัด SM Entertainment ในเกาหลีใต้ คริส (Kris) หรือ อู๋อี้ฟาน ได้เปิดใจถึงสาเหตุที่ทำให้เขาเลือกกลับมารับงานในประเทศบ้านเกิด ว่าเป็นเรื่องความรู้สึกคิดถึงบ้านนั่นเอง
       
       “ชีวิตการเป็นเด็กฝึกหัดมันไม่ได้ง่ายๆ เลย แต่สิ่งที่ยากที่สุดก็คือเรื่องระยะทางครับคริส กล่าวกับสื่อจีนแผ่นดินใหญ่ “ตลอด 7 ปี ที่ผมอยู่ที่เกาหลีใต้ แม้แต่วันหยุดผมก็ยังไม่ได้กลับไปหาครอบครัวเลย จึงรู้สึกคิดถึงบ้านจริงๆ ส่วนเรื่องอื่นๆ ผมโอเคครับ เพราะนั้นเป็นงานที่ผมอยากทำอยู่แล้ว
       
       ซึ่งขณะนี้ คริส และ ลู่หาน (Lu Han) เพื่อนจากวง EXO กำลังอยู่ระหว่างการฟ้องร้องยกเลิกสัญญากับอดีตต้นสังกัด โดยในคำฟ้อง คริส อ้างว่า SM Ent. ปฏิบัติกับเขาอย่างไม่เป็นธรรม ทั้งเรื่องส่วนแบ่งรายได้ และการทำงานที่เข้าข่ายเป็นการละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานของความเป็นมนุษย์ ส่วน ลู่หาน ก็อ้างเหตุผลคล้ายๆ กัน และยังชี้ว่าต้นสังกัดปฏิบัติต่อสมาชิกวงของวง EXO-K ที่สมาชิกทั้งหมดเป็นชาวเกาหลีใต้ กับ EXO-M ที่สมาชิกส่วนใหญ่เป็นชาวจีนอย่างไม่เท่าเทียมกันด้วย
       
       สำหรับเรื่องงาน คริส กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Somewhere Only We Know เข้าฉาย โดยหนังเป็นงานที่ สวีจิงเล่ย นักแสดงหญิงที่ดังที่สุดคนหนึ่งของวงการหนังจีนในยุคนี้ทั้งกำกับ และแสดงนำด้วยตัวเอง
       
       นอกจากนั้นยังมีข่าวว่า คริส และ ลู่หาน จะได้ขึ้นโชว์ในรายการประจำปีช่วงตรุษจีนของสถานีโทรทัศน์ CCTV ด้วย

 

 

 

Manager Online