ราชินีเพลงป็อปแห่งเอเชีย โจลิน ไช่ (Jolin Tsai) – นามิเอะ อามูโระ (Namie Amuro) จับมือปล่อยเอ็มวีใหม่สุดเวอร์วังสไตล์จีน

        เรียกได้ว่าดึงความสนใจจากแฟนๆทั่วเอเชียได้ไม่น้อยทีเดียวสำหรับการร่วมงานกันของ “โจลิน ไช่” (Jolin Tsai) และ “อามิเอะ อามูโระ” (Namie Amuro) ที่ล่าสุดได้มีการปล่อยมิวสิควิดีโอ I’m Not Yours! ที่ดูเอตคู่กันออกมาแล้ว งานนี้จัดเต็มอลังการงานสร้างสไตล์จีนกันเลยทีเดียว
       
       ตามรายงานระบุว่าเพลง I’m Not Yours เป็นงานเพลงที่ถูกบรรจุอยู่ใน Play อัลบั้มล่าสุดของโจลิน ไช่ หรือ ไช่อี้หลิน นักร้องสาวราชินีเพลงป็อปแดนมังกร ซึ่งเพลงนี้เธอได้ร่วมงานกับ นามิเอะ อามูโระ ราชินีจากฝั่งเจ-ป็อปด้วย
       
       ในมิวสิควิดีโอตัวนี้ ทั้งโจลินและนามิเอะต่างรับบทเป็นจิ้งจอกสาวที่ปลอมตัวมาเป็นแม่เล้าในซ่องโสเภณีเพื่อใช้เวทมนตร์ลงโทษเหล่าเสือผู้หญิงที่เข้ามาใช้บริการ
       
       โดยโจลิน ได้กล่าวถึงการร่วมงานกันครั้งนี้ของเธอกับราชินีเจ-ป็อปว่า เธอรู้สึกซาบซึ้งมากที่นามิเอะไม่เพียงแค่เห็นด้วยที่จะร่วมงานกับเธอ แต่ยังขอร้องบางท่อนเป็นภาษาจีนด้วย “พระเจ้า!ฉันแทบจะคุกเข่าแทบเท้าเธอเลยค่ะ!
       
       ในมิวสิควิดีโอตัวนี้จะได้เห็น 2 ดีวาสาวอยู่ในชุดจีนโบราณสุดเซ็กซี่ ซึ่งชาวเน็ตยังได้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่าการแต่งหน้าของ โจลิน ไช่ ยังดูคล้ายกับ ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) ในเรื่อง The Empress of China ด้วย อย่างไรก็ตามการถ่ายทำมิวสิควิดีโอนี้เกิดขึ้นก่อนที่ละครจะออนแอร์ ส่งให้โจลิน ได้พูดติดตลกขณะให้สัมภาษณ์สื่อที่ถามถึงเรื่องนี้ด้วยว่า จริงๆแล้วเธอเป็นเจ้าแม่นำเทรนด์แต่งหน้านี้เองต่างหาก
       
       ส่วนทางด้านนามิเอะ อามูโระ ที่มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอนี้ ก็ได้เผยด้วยว่า “เสื้อผ้าและการแต่งหน้าต่างจากงานก่อนๆที่ผ่านมาของฉันอย่างสิ้นเชิงค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบเพลงแล้วก็ชอบมิวสิควิดีโอตัวนี้กันนะคะ

 

 

蔡依林 Jolin Tsai - I'm Not Yours Feat. 安室奈美惠 NAMIE AMURO (華納official 高畫質HD官方完整版MV)
 

 

Manager Online