เจย์ โจว (Jay Chou) เตรียมจัดงานแต่งที่ไต้หวันเพื่อ “อาม่า” เปรยไม่ขอรับซอง

        สื่อไต้หวันรายงานว่า “เจย์ โจว” (Jay Chou) ได้กำชับกับแขกที่เขาเชิญมาร่วมพิธีแต่งงาน ซึ่งจะจัดขึ้นที่ไต้หวันว่าเขาจะไม่ขอบรับของขวัญเป็นเงินใดๆ เพราะอยากจะให้ทุกคนมามีความสุขร่วมกันมากกว่า
       
       หลังจัดพิธีวิวาห์สุดหรูที่อังกฤษไปเมื่อเดือนก่อน ล่าสุดมีข่าวว่า เจย์ โจว กับภรรยาสาว ฮันนาห์ ควินลีแวน (Hannah Quinlivan) เตรียมจัดงานวิวาห์ขึ้นอีกครั้ง เพราะครั้งก่อนเป็นงานซึ่งจัดขึ้นในต่างประเทศ จนหลายๆ คนไม่สามารถเดินทางไปร่วมงานได้ โดยเฉพาะคุณยายวัย 80 ปี ของ เจย์ ที่เดินทางไปต่างประเทศไม่ได้ คู่บ่าวสาวจึงวางแผนที่จะจัดงานสองรอบเอาไว้ตั้งแต่ต้น ซึ่งงานวิวาห์ที่ไต้หวันจะจัดขึ้นในวันที่ 9 ก.พ. ในกรุงไทเป
       
       เป็นที่รู้กันดีว่า เจย์ โจว ค่อนข้างจะสนิทกับยายมาก นอกจากจะเคยแต่งเพลงให้ท่านแล้ว ก็ยังเคยชวนคุณยายไปขึ้นเวทีคอนเสิร์ต และถ่ายโฆษณาด้วยกันมาแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกหากเขาจะจัดพิธีวิวาห์ขึ้นเพื่อท่านโดยเฉพาะ
       
       โดยข่าวระบุว่างานครั้งนี้ก็ยังจะจัดแบบค่อนข้างเป็นส่วนตัวเช่นเดิม โดยมีการเชิญแขกเพียง 200 คนเท่านั้น ส่วนใหญ่เป็นเพื่อน และญาติของเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว นอกจากนั้นก็ยังจะมีผู้ใหญ่ในวงการ และเพื่อนร่วมงานของ เจย์ บางคนที่จะได้มาร่วมพิธีด้วย
       
       นอกจากนั้นข่าวก็ยังเปิดเผยด้วยว่า เจย์ โจว ได้กำชับแขกทุกคนว่าเขาจะไม่ของรับซอง หรือของขวัญที่เป็นเงินโดยเด็ดขาด เพราะอยากจะให้ทุกคนมาร่วมงานเพื่อแบ่งปันความสุขด้วยกันเท่านั้น โดยขณะนี้ศิลปินหนุ่มชื่อดังวัย 36 ปี กำลังอยู่ระหว่างทำงานที่ต่างประเทศ แม่ของเขาจึงทำหน้าที่เตรียมงานอยู่ที่ไต้หวันแทน

 

 

Manager Online