เปรยลูกติดคุกน้อยไป เฉินหลง (Jackie Chan) ยอมรับบางทีไม่เจอหน้ากัน 2 ปี

        นักแสดงแอ็กชั่นชื่อดังชาวฮ่องกงได้ให้สัมภาษณ์ถึงสถานการณ์ล่าสุดของลูกชาย ที่ยังคงถูกจองจำในคดียาเสพติด ว่าเป็นเรื่องดีกับ “เจย์ซี” (Jaycee Chan) แล้วที่จะได้โตเป็นผู้ใหญ่เสียที
       
       ระหว่างโปรโมตผลงานเรื่องใหม่ เฉินหลง (Jackie Chan) ยอมรับว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาทำงานหนักมาก จนแทบไม่ได้พักผ่อน และคงต้องฉลองตรุษจีนที่จีนแผ่นดินใหญ่ ระหว่างโปรโมตหนังเรื่อง Dragon Blade ที่เขาแสดงนำร่วมกับ จอห์น คูแซค, เอเดรียน โบรดี และ ซีวอน วง Super Junior จึงไม่น่าจะได้ไปฉลองตรุษจีน กับลูกชายที่กำลังจะพ้นผิดคดียาเสพติดในช่วงนี้
       
       เฉินหลง ยังกล่าวถึงโทษจำคุก 6 เดือนของ เจย์ซี ซึ่งน่าจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้ว่าเขาคงไม่ไปรับลูก และไม่ทราบเหมือนกันว่าลูกชายจะได้รับอิสรภาพเมื่อใด “สื่อน่าจะทราบดีกว่าผม ผมไม่เคยได้ไปเยี่ยมเขาด้วยซ้ำ
       
       เฉินหลง ยังบอกว่า เจย์ซี น่าจะโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นบ้าง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และควรเรียนรู้ที่จะจัดการเรื่องต่างๆ ด้วยตัวเอง พร้อมเปรยว่า “ผมไม่อยากให้เขาใช้ชีวิตอยู่ใต้ร่มเงาของผมอีก
       
       นอกจากนั้น เฉินหลง ยังยอมรับว่าปกติแล้วเขาเองก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอหน้าลูกบ่อยนัก ครั้งล่าสุดแทบจะจำไม่ได้แล้วว่าเจอกันเมื่อไหร่ “บางทีเราไม่ได้เจอกันร่วม 2 ปีได้ … พูดตามตรงผมโล่งใจนิดหน่อยเหมือนกัน เรือนจำทำให้เขาโตขึ้นมาก และหวังว่าเมื่อได้ออกมา เขาจะเรียนรู้ว่าควรทำตัวอย่างไร ผมคงพูดแทนลูกไม่ได้ แต่ก็จะอยู่ตรงนี้ คอยสนับสนุนลูกอยู่เสมอ
       
       เมื่อผู้สื่อข่าวโชว์คลิประหว่างที่ เจย์ซี ขึ้นศาลให้เฉินหลงได้ชม พระเอกวัย 60 ปี ก็ยังเอ่ยปากขึ้นว่าจริงๆ แล้วเขาอยากให้ลูกติดคุกนานกว่านั้นอีกหน่อยด้วยซ้ำ “เขาควรจะถูกลงโทษมากกว่านั้นด้วยซ้ำไปเฉินหลง กล่าว
       
       โดย เจย์ซี น่าจะได้รับอิสรภาพในช่วงตรุษจีน และน่าจะได้ฉลองกับครอบครัว แต่ เฉินหลง คงไม่มีโอกาสอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะขณะนี้เขากำลังโปรโมตหนังใหม่อยู่พอดี

 

 

Manager Online