คริส (Kris) - ลู่หาน (Lu Han) เมิน SM Ent. จับมือออกงานอีเวนต์เมืองจีนเย้ยต้นสังกัดเก่า

        ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นกันเป็นแถวทีเดียวเมื่อมีข่าวว่าอดีตสมาชิกวง EXO อย่าง “คริส อู๋อี้ฝาน” (Kris) และ “ลู่หาน” (Lu han) 2 สมาชิกชาวจีนที่เพิ่งฟ้องฉีกสัญญากับต้นสังกัดเก่าไป จะโคจรมาเจอกันในงาน 2015 CCTV Spring Gala ในเมืองจีน ล่าสุดมีคนถ่ายคลิปขณะทั้งคู่เจอกันไว้ได้ ทำเอากลายเป็นประเด็นฮอตในโลกทวิตเตอร์ตอนนี้เลยทีเดียว
       
       หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า ทั้ง คริส และ ลู่หาน จะเข้าร่วมงาน 2015 CCTV Spring Gala บรรดาแฟนคลับต่างรอลุ้นว่าอดีตสมาชิกวง EXO จะได้เผชิญหน้าร่วมเฟรมกันหรือไม่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าทั้งคู่จะเข้าร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่งที่เมืองจีนด้วยกันจนกลายเป็นที่ฮือฮาเพราะต่างเพิ่งยกเลิกสัญญากับต้นสังกัดเก่าไปได้ไม่นาน
       
       จนกระทั่งล่าสุดนี่เองความหวังของแฟนคลับก็เป็นจริงเมื่อมีคลิปยืนยันการเจอกันของทั้งคู่ออกมาเรียบร้อยแล้ว โดยในคลิปเผยให้เห็นว่าทั้งคริสและลู่หานได้เดินข้างกันในโถงทางเดิน ก่อนที่ทีมงานจะมากันทั้งคู่ให้แยกย้ายเดินกันไปคนละฝั่ง
       
       อย่างไรก็ตามแม้คลิปที่ถูกเผยแพร่จะเป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ แต่ก็มากพอที่จะทำให้แฟนๆได้ฟิน จนกลายเป็นกระแสในทวิตเตอร์ขึ้นแฮชแท็คว่า KRISHANDAY หรือวันของคริส-หาน(ลู่หาน) ที่นำโด่งมาเป็นเทรนด์ฮิตอันดับ 1 ตอนนี้ด้วย
       
       ส่วนทางด้านคดีความยังไม่มีอะไรคืบหน้าหลังจากที่การนัดไกล่เกลี่ยกันครั้งที่ 4 ของ คริส และ ครั้งที่ 3 ของลู่หานเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ไม่เป็นผลสำเร็จ ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทาง SM Ent. ยังได้ออกมาแถลงว่าจะดำเนินทางกฏหมายกับทุกบริษัทที่จ้างคริส และ ลู่หานเป็นพรีเซนเตอร์รวมถึงออกผลงานต่างๆ โดยถือว่าการจ้างงานดังกล่าวเป็นการละเมิดกฏหมายเพราะทั้งคู่ยังคงติดสัญญาอยู่กับ SM Entertainment

 

 

[Fancam] 150208 LUHAN & KRIS @ CCTV Spring Festival Gala Rehearsal
 

 

Manager Online