องค์หญิงกำมะลอ จ้าวเวย (Zhao Wei) - หลินซินหยู (Ruby Lin) จูบปากโชว์มิตรภาพ 16 ปี ไม่มีจืดจาง

        "จ้าวเวย" (Zhao Wei) เผยภาพน่ารักของเธอกับเพื่อนนักแสดง "หลินซินหยู" (Ruby Lin) ที่ดังมาพร้อมๆ กันจากซีรีส์ "องค์หญิงกำมะลอ" (Princess Returning Pearl) ที่แม้จะห่างกันไปนาน แต่สองสาวก็ยังแสดงให้แฟนๆ เห็นว่าพวกเธอยังสนิท และเป็นเพื่อนซี้กันเหมือนเดิม
       
       หลังจากแทบจะไม่ได้ปรากฏตัวร่วมกันเลยมาเป็นสิบปีล่าสุด หลินซินหยู ได้โพสต์ภาพคู่ของเธอกับ จ้าวเวย โดยมีภาพที่สองสาวจูบปากกันอย่างสนิทสนมด้วย ซึ่งเธอยังเขียนข้อความประกอบเอาไว้ว่า "นี่แหละคือความรัก" ก่อนที่ฝ่าย จ้าวเวย จะนำภาพไปแชร์เพื่ออวยพรวันเกิดให้เพื่อน จนแฟนๆ ของทั้งคู่ต่างให้ความสนใจ ตามมากดไลค์กันมากมาย
       
       จ้าวเวย กับ หลินซินหยู ถือว่าแจ้งเกิดขึ้นมาพร้อมกันเมื่อ 16 ปีก่อนจากซีรีส์ดังแห่งยุค องค์หญิงกำมะลอ ที่เล่าเรื่องของเหล่าองค์หญิงในราชสำนักชิง โดยตอนนั้น จ้าวเวย ได้รับบทเป็น "เสี่ยวเยี่ยนจื่อ" หญิงสาวที่จับพลัดจับผลูได้กลายเป็นธิดาของเฉียนหลงฮ่องเต้ ส่วน หลินซินหยู รับบทเป็น "เซี่ยจื่อเว่ย" ผู้เรียบร้อยอ่อนหวาน ซึ่งเป็นธิดาของฮ่องเต้ที่เกิดกับหญิงสามัญชน
       
       ซึ่งนอกจากเธอทั้งสองจะเป็นพี่น้องร่วมสาบานกันในเรื่องแล้ว ระหว่างการถ่ายทำซีรีส์ สองสาวก็สนิทสนมกันมาก และดูเหมือนว่ามิตรภาพจะยังคงอยู่แม้ทั้งสองจะแทบไม่มีโอกาสร่วมงานกันเลย
       
       โดยปัจจุบัน จ้าวเวย วัย 38 ปี คือนักแสดงสาวที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งในวงการหนังจีน ส่วน หลินซินหยู ชาวไต้หวันที่เพิ่งอายุครบ 39 ปี ไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ก็ยังคงปักหลักทำงานในวงการโทรทัศน์ และนอกจากงานแสดงแล้วระยะหลังเธอก็ยังรับผิดชอบงานเบื้องหลัง ทั้งอำนวยการสร้าง และกำกับซีรีส์หลายๆ เรื่องด้วย

 

 

 

Manager Online