ยูโกะ นาคางาวะ (Yuko Nakagawa) วัย 43 ขอเปลื้องผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ

        "ยูโกะ นาคางาวะ" (Yuko Nakagawa) คือนางแบบกราเวียร์คนล่าสุดจากวงการบันเทิงญี่ปุ่น ที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการ ด้วยการเปิดตัวมีผลงานภาพถ่ายชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซีทั้งๆ ที่เธอมีอายุถึง 43 ปีแล้ว
       
       สำหรับวงการ "กราเวียร์" นั้น หากหญิงสาวคนหนึ่งมีอายุเข้าสู่ช่วงปลาย 20 ก็ถือว่าเริ่มจะ "แก่" แล้ว แต่ ยูโกะ นาคางาวะ กลับเลือกที่จะเข้าสู่โลกของวงการนี้ทั้งๆ ที่เธอมีอายุได้ 43 ปี เรียกว่าเป็นแม่ของนางแบบหลายๆ คนได้เลย
       
       โดยสาววัย 43 ปี คนนี้ได้เปิดตัวมีผลงานเป็นแผ่น DVD ที่จะเผยรูปร่างสัดส่วน และผิวพรรณที่ดูอ่อนกว่าวัยของเธอ ภายใต้ชื่อ Ashita Tenki ni Nare ที่แปลว่า "หวังว่าพรุ่งนี้อากาศจะดีนะ"
       
       จากข้อมูลของ RocketNews24 นาคางาวะ ยอมรับว่าเธอเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะรับงานประเภทนี้ โดยเธอจบการศึกษา สาขาภาษาอังกฤษ จาก มหาวิทยาลัยทสึดะ และสอบจนได้รับใบอนุญาตสำหรับการเป็นครู ในชั้นมัธยมต้น และใบอนุญาตสำหรับสอนภาษาอังกฤษในระดับมัธยมมาแล้ว
       
       ซึ่งการทำงานสอนนี่เองทำให้เธอรู้สึกว่าตนเองมีความสามารถด้านการพูด และชอบการพูดต่อหน้าคนหมู่มาก จึงตัดสินใจเบนเข็มไปสู่งานสายสื่อมวลชน ซึ่งหลังจากลาออกจากงานประจำ เธอก็ได้รับโอกาสทำหน้าที่เป็นผู้พยากรณ์อากาศประจำรายการ Morning Tenki สถานีโทรทัศน์ TBS ก่อนจะได้เป็นทั้งผู้ประกาศข่าวกีฬา และได้ดำเนินรายการข่าวภาคเช้าในรายการโทรทัศน์ของสถานีระดับท้องถิ่นด้วย
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะทำงานในวงการสื่อสารมวลชนมาก่อน แต่ ยูโกะ นาคางาวะ ก็ไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะรับงานถ่ายภาพชุดว่ายน้ำอะไรแบบนี้ เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้หุ่นดีเลย แต่เมื่ออายุก้าวเข้าสู่เลข 40 ผิวพรรณ และความอ่อนเยาว์เกินวัย กลับกลายเป็นจุดเด่นที่ทำให้เธอได้รับความสนใจขึ้นมา

       นางแบบสาววัย 43 ปี ยังบอกว่าเธอมีเคล็ดลับที่ทำให้หน้าตา, ผิวพรรณดูอ่อนเยาว์แบบนี้อยู่ 3 ประการคือ เธอจะออกกำลังภายในหน้าระหว่างอาบน้ำอยู่เสมอ ระหว่างการอาบน้ำ 2 ครั้งต่อวัน นอกจากนั้นก็ยังจะหลีกเลี่ยงรังสี UV และพยายามไม่รับประทานเนื้อสัตว์ด้วย
       
       โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวผลงาน นาคางาวะ ได้เล่าถึงเนื้อหาในแผ่น DVD ของเธอว่า "ช่วงแรกฉันจะพูดอะไรกับผู้ชมนิดหน่อยค่ะ ประมาณเป็นผู้สื่อข่าวอะไรแบบนั้น หลังจากนั้นก็จะเป็นภาพของฉันในชุดว่ายน้ำ แล้วก็จะมีโชว์เต้นระบำหน้าท้อง กับชุดยูคาตะด้วย"
       
       นอกจากนั้นในแผ่น DVD ก็จะมีส่วนที่เธอจะตอบคำถามที่ผู้ชมน่าจะอยากทราบด้วย โดยสำหรับคำถามเรื่องชีวิตคู่นั้น ขณะที่นางแบบในวงการกราเวียร์มักจะยืนกรานเสมอว่า "ฉันยังไม่มีแฟนค่ะ" แต่ ยูโกะ นาคางาวะ กลับยอมรับตรงๆ ว่า "อืม จริงๆ ฉันแต่งงานแล้วน่ะค่ะ"

 

中川祐子 奇跡の43歳 美女気象予報士が大胆水着を披露!初DVD「あした天気になあれ」発売記念イベント
 

 

Manager Online