ภาพแรกหนัง The Assassination ผลงานใหม่ จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

        เผยออกมาแล้ว สำหรับภาพชุดแรกจากหนัง The Assassination ผลงานเรื่องต่อไปของ “จอนจีฮยอน” (Jun Ji Hyun) ที่คราวนี้ “ยัยตัวร้าย” จะขอรับงานหนังแอ็กชั่นอิงประวัติศาสตร์ยุคสงครามโลกครั้งที่ 2 ดูบ้าง
       
       โดย The Assassination จะเป็นหนังเรื่องต่อไปของนักแสดงสาวขวัญใจทั้งชาวไทยและชาวเกาหลีใต้ จอนจีฮยอน กับพระเอกมากความสามารถ ฮาจุงวู (Ha Jung Woo) ที่เพิ่งกำกับและแสดงนำในหนัง Chronicle of a Blood Merchant ที่เข้าฉายไปเมื่อเดือนก่อนไป
       
       The Assassination เป็นผลงานเรื่องล่าสุดของ ชเวดองฮุน เจ้าของหนัง The Thieves ที่เคยครองสถิติเป็นหนังเกาหลีที่ทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลมาแล้ว โดยหนังมีฉากหลังอยู่ในยุค 1930s ทั้งที่ เกาหลี, แมนจูเรีย และเซียงไฮ้ กับเรื่องราวที่ว่าด้วยกลุ่มต่อต้านญี่ปุ่นที่ได้มาร่วมตัวกันเพื่อภารกิจลอบสังหารเพื่อนร่วมชาติรายหนึ่ง ที่มีบทบาทคอยหนุนหลังญี่ปุ่น ซึ่งปกครองประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนั้น
       
       โดยหนังจะได้ 3 นักแสดงจาก The Thieves กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ทั้ง จอนจีฮยอน ที่จะมานำทีมลอบสังหาร, อีจุงแจ (Lee Jung Jae) เป็นยอดฝีมือแห่งกลุ่มต่อต้าน และ โอดัลซู  (Oh Dal Soo) จะเป็นมือปืนรับจ้าง นอกจากนั้นหนังก็ยังจะได้ โจอินอัง ร่วมแสดงด้วย
       
       The Assassination เพิ่งจะปิดกล้องไปเมื่อเร็วๆ นี้โดยหนังใช้ทุนสร้างไปทั้งหมด 20,000 ล้านวอน (ประมาณ 592 ล้านบาท) และน่าจะเข้าฉายในราวเดือน ส.ค. หรือ ก.ค.

 

 

Manager Online