เกิร์ลกรุ๊ป Tiny-G ของ น้องมิ้นท์ (Mint) ยุบวงแล้ว ต้นสังกัดยันอย่าโทษโดฮี (Do Hee)

        เอเยนซีของ Tiny-G ยอมรับว่าเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสมาชิก 3 คนวงนี้ได้ยุติการทำงานร่วมกันแล้ว เพราะแม้จะทำงานมาได้ 3 ปีเต็ม แต่วงก็ยังไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวเสียที
       
       GNG Production ให้ข่าวกับสำนักข่าว Yonhap News ของเกาหลีใต้ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า Tiny-G ได้ยุติการทำงานร่วมกันแล้ว หลังออกอัลบั้มมาตั้งแต่ปี 2012 แต่กลับไม่มีงานที่พอจะสร้างชื่อได้เลย
       
       โดยตัวแทนของเอเยนซียังเผยว่าหลังจากนี้ โดฮี (Do Hee) คงจะมุ่งมั่นกับการเป็นนักแสดงแทน ส่วน มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ (Mint) สาวไทยในวง และ เจ.มิน ก็จะออกผลงานเพลงที่ประเทศไทยต่อไป
       
       บริษัทยังปฏิเสธข่าวที่ว่า Tiny-G ต้องยุบวงเพราะ โดฮี ไม่อยากจะทำงานเป็นนักร้องอีกแล้ว แต่อยากจะเป็นนักแสดงมากกว่า ถึงขั้นปฏิเสธที่จะกลับมาทำงานเพลง หลังเธอประสบความสำเร็จแจ้งเกิดในวงการทีวีจากบทในซีรีส์ฮิต Reply, 1994 ว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน
       
       โดย GNG Production อธิบายว่าการทำงานเพลงต้องใช้เงินทุนอย่างมหาศาล และการที่ Tiny-G ต้องยุบวงไปก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการตัดสินใจของ โดฮี เลย ทางต้นสังกัดยังเปรยว่ารู้สึกเสียใจมากที่มีข่าวออกไปว่า โดฮี คือคนที่ทำให้ Tiny-G ต้องยุบวงแบบนี้
       
       Tiny-G เดบิวต์ในปี 2012 ด้วยสมาชิก 4 คนก่อนที่จะมีสมาชิกคนหนึ่งลาออกไป แต่ตลอด 3 ปีของการทำงานวงกลับไม่สามารถแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัวเลย จนกระทั่ง โดฮี ได้มีส่วนร่วมกับซีรีส์ Reply, 1994 ทำให้ Tiny-G เริ่มได้รับความสนใจขึ้นมาบ้าง แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่เพียงพอสำหรับการไปต่อในวงการเพลงเกาหลีใต้

 

 

Manager Online