อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ยื่นขอลดโทษให้สองสาวคู่กรณีคดีแบล็คเมล์ แต่กลับถูกมองสร้างภาพ

        เจ้าหน้าที่เกาหลีใต้เผยว่าพระเอกคนดัง “อีบยองฮอน” (Lee Byung Hun) ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอลดโทษให้กับนางแบบสาว และสมาชิกวงไอดอล ที่ก่อคดีขู่กรรโชกทรัพย์เขา และต้องลงเอยถูกจำคุกทั้งคู่
       
       โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า อีบยองฮอน ได้ยื่นเอกสารไปเมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา เพื่อแสดงออกว่าเขาไม่อยากเห็นหญิงสาวทั้งสองคนต้องถูกลงโทษจำคุกต่อไป แม้เธอทั้งคู่จะเคยก่อพฤติกรรมแบล็คเมล์เขาก็ตาม
       
       ซึ่งขณะนี้ ดาฮี (Da Hee) อดีตสมาชิกวงไอดอล GLAM และนางแบบสาว อีจียอน (Lee Ji Yeon) กำลังอยู่ระหว่างรับโทษจำคุก 1 ปี และ 1 ปี 2 เดือนตามลำดับ จากคดีที่พวกเธอเรียกเงินจาก อีบยองฮอน ถึง 5,000 ล้านวอน ด้วยการขู่ว่าจะนำคลิปที่เขาพูดลามกในวงเหล้าออกไปเผยแพร่ ซึ่งหลังถูกขู่ อีบยอนฮอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนสองสาวได้ถูกควบคุมตัวในเวลาต่อมา และถูกลงโทษในที่สุด ซึ่งพวกเธอก็เพิ่งจะยื่นขออุทธรณ์เพื่อลดโทษ ไปเมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา
       
       อย่างไรก็ตามกลับมีคนมองว่าการตัดสินใจยื่นขอลดโทษให้กับคู่กรณีของตัวเองครั้งนี้ คือความพยายามที่ อีบยองฮอน ต้องการจะกู้ชื่อเสียงของตัวเองกลับคืนมา เพราะแม้จะตกเป็นเหยื่อ แต่คดีที่เกิดขึ้นได้ทำให้เขาเสียชื่อเสียงไปไม่น้อย เพราะตามข่าวระบุว่า อีบยองฮอน ที่มีภรรยาอยู่แล้ว ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนึ่งในสองสาวคู่กรณีด้วย
       
       โดยขณะนี้ อีบยองฮอน และ อีจองมิน ผู้เป็นภรรยา ได้เดินทางไปใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐฯ ซึ่งในอีกไม่กี่เดือนข้างหนังหนังฮอลลีวูดเรื่อง Terminator Genisys ผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ อีบยองฮอน ก็กำลังจะเข้าฉายด้วย

 

 

Manager Online