แฟนคลับเศร้าแทน! CD ศิลปิน K-Pop ถูกทิ้งอย่างไร้ค่าที่สถานีโทรทัศน์ MBC

        วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางทันที เมื่อมีการเผยแพร่ภาพแผ่น CD ของศิลปินจำนวนมาก ในถังขยะของสถานีโทรทัศน์ MBC ซึ่งเชื่อว่าแผ่น CD ของศิลปิน K-Pop เหล่านี้คือของขวัญที่เหล่าศิลปินมอบให้กับทีมงานของสถานีโทรทัศน์นั่นเอง
       
       เป็นเรื่องปกติที่ศิลปินจะมอบแผ่น CD ผลงานเพลงของตัวเองให้กับศิลปินคนอื่น หรือทีมงานด้านต่างๆ เพื่อโปรโมตผลงาน และเป็นของขวัญตามมารยาท
       
       แต่ล่าสุดกลับมีภาพที่น่าตกใจออกมา เมื่อชาวเกาหลีใต้รายหนึ่งอ้างว่าตนเองได้พบแผ่น CD ของศิลปินมากมาย ถูกทิ้งอย่างไร้คุณค่าที่บริเวณถังขยะใกล้เคียงกับสถานีโทรทัศน์ MBC
       
       “พอดีที่ทำงานอยู่ใกล้กับ MBC ตอนกลับบ้านผมเลยเห็นแผ่น CD พวกนี้ถูกทิ้งเอาไว้ ซึ่งผมก็ฟังพวกเกิร์ลกรุ๊ปอยู่แล้ว ก็เลยลองคุ้ยดู จนพบว่าส่วนใหญ่เป็นผลงานศิลปินที่ยังไม่ดัง แต่ผลงานของศิลปินที่มีชื่อเสียงก็มี วงการนี้คงแข่งขันกันสูงมากแน่ๆ ผมหยิบกลับมาบ้านบ้างนิดหน่อยสำหรับแผ่นของศิลปินที่พอจะรู้จัก” เจ้าของภาพกล่าว
       
       จากภาพแสดงให้เห็นว่ามีแผ่น CD ของศิลปินดังทั้ง GOT7, INFINITE F, Davichi และอีกมากมาย โดยแผ่นเหล่านี้น่าจะเป็นแผ่น CD โปรโมชั่นที่ศิลปินเซ็นชื่อกำกับเอาไว้ และเขียนข้อความเพื่อมอบให้กับทีมงาน ซึ่งแน่นอนว่าภาพดังกล่าวได้ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ในแง่ต่างๆ มากมาย
       
       โดยชาวเกาหลีใต้จำนวนไม่น้อยที่แสดงความรู้สึกเห็นใจศิลปินขึ้นมาทันที ที่ผลงานซึ่งทุกคนพยายามทำขึ้นมาได้ถูกทิ้งขว้างอย่างไร้คุณค่าเช่นนี้ “เมื่อลองมองดูแล้วมีผลงานของศิลปินที่ยังไม่มีชื่อเสียงมากมายเลย ทุกคนคงพยายามสร้างชื่อให้ตัวเอง พยายามอย่างหนักกับผลงานเพลง รู้สึกแย่จริงๆ ที่ต้องมาถูกทิ้งลงถังแบบนี้ แผ่นจากศิลปินที่ยังไม่ดังทั้งหมดยังเขียนลายเซ็น และข้อความถึงทีมงานเอาไว้ด้วย

 

 

Manager Online