จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) คบอาเสี่ยหนุ่มใหญ่ที่ เซียะถิงฟง (Nicholas Tse) ยังเคารพ

        มีข่าวเรื่องความรักของ “จางป๋อจือ” (Cecilia Cheung) ในสื่อบันเทิงจีนอีกครั้ง คราวนี้ลือกันว่าเธอกำลังสานสัมพันธ์กับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ที่มีความสนิทสนมกับครอบครัวของ “เซียะถิงฟง” (Nicholas Tse) และยังเคยมีแฟนเป็นสาวๆ ในวงการบันเทิงมามากมายด้วย
       
       ขณะที่อดีตสามีกลับไปคืนดีกับแฟนเก่า ล่าสุดมีข่าวว่า จางป๋อจือ ก็อาจจะพบรักใหม่แล้ว โดยมีข่าวว่าเธอได้ควงหนุ่มใหญ่วัย 47 ปี ซุนตงไห่ (Sun Donghai) ไปทานอาหารที่ร้านหรูในสิงคโปร์ จนทำให้เกิดข่าวความรักครั้งใหม่ของเธอขึ้นมา
       
       ซุนตงไห่ เป็นนักธุรกิจที่มีกิจการหลายอย่างทั้ง ธุรกิจแฟชั่น, อสังหาริมทรัพย์, ธุรกิจการศึกษา รวมถึงธุรกิจเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี ด้วย ซึ่งสื่อจีนยังอ้างว่าเขาได้ซื้อบ้านราคา 60 ล้านหยวนที่ปักกิ่งให้กับ จางป๋อจือ ด้วย เพื่อที่เธอจะได้เอาไว้อยู่เวลาเดินทางมาที่จีนแผ่นดินใหญ่
       
       ก่อนหน้านี้ในเดือน ม.ค. ปาปารัสซีจีนแผ่นดินใหญ่เคยตามติด จางป๋อจือ ระหว่างที่เธอเดินทางมากรุงปักกิ่ง เพื่อร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง ซึ่งเธอได้ออกจากงานไปก่อนเวลานิดหน่อย และเดินทางตรงไปที่บ้านของ ซุนตงไห่ นั่นเอง ซึ่งสื่อจีนยังอ้างว่าทั้งคู่ได้เดินทางเข้าออกที่นี่ด้วยกันหลายครั้ง บางครั้ง จางป๋อจือ ก็ยังเดินทางมาพร้อมกับไวน์แดงด้วย ส่วน ซุนตงไห่ ก็แสดงความใกล้ชิดด้วยการจับมือ และโอบเอวเธออยู่ตลอด
       
       นอกจากเรื่องความร่ำรวยแล้ว ซุนตงไห่ ยังได้ชื่อว่าเป็นนักธุรกิจเจ้าเสน่ห์ที่เคยมีข่าวกับดารามาหลายหลายคน ทั้งเคยคบหาดูใจกับดาราสาว หลีเสี่ยวหรัน ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็มีภรรยาอยู่แล้ว ต่อมาเมื่อ หลีเสี่ยวหรัน หันไปคบกับผู้กำกับหนุ่ม เหยียนเปา ยังเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อ เหยียนเปา ได้ถูกชาย 4 คนทำร้ายร่ายกาย ด้วยการใช้มีดแทง จนบาดเจ็บสาหัส โดยหนึ่งในผู้ต้องหาอ้างว่าเขารู้จักกับ ซุนตงไห่ ด้วย
       
       ซึ่งหลังห่างจาก หลีเสี่ยวหรัน ไป ซุนตงไห่ เคยคบหากับดาราสาว หยินเทา อยู่พักหนึ่ง ก่อนจะมามีข่าวกับ จางป๋อจือ เป็นคนล่าสุด
       
       โดยสื่อจีนยังอ้างว่าคนที่แนะนำให้ จางป๋อจือ และ ซุนตงไห่ ได้รู้จักกันก็คือ เซียะเสียน พ่อของ เซียะถิงฟง อดีตสามีนั่นเอง โดยนักธุรกิจชาวจีนแผ่นดินใหญ่ถือว่าสนิทสนมกับบ้านตระกูลเซียะมาหลายปีแล้ว และเขาก็ได้รู้จักกับ จางป๋อจือ ตั้งแต่เมื่อครั้งที่เธอยังแต่งงานกับ เซียะถิงฟง แล้ว ซึ่ง เซียะถิงฟง ก็เคารพ ซุนตงไห่ ไม่น้อย และยังเรียกเขาว่า “คุณอา” เลยทีเดียว

 

 

Manager Online