คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) พร้อมรับผิดชอบ หากอดีตแฟนสาวเข้ารับการตรวจว่าท้องจริง

        “คิมฮยอนจุง” (Kim Hyun Joong) แถลงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับประเด็นที่ว่าเขากลับมาคืนดีกับแฟนสาว และเธอได้ตั้งท้องแล้ว ว่าเขาพร้อมรับผิดชอบ หากฝ่ายหญิงได้ผ่านการตรวจทางการแพทย์อย่างเรียบร้อยแล้ว
       
       Key East ต้นสังกัดของ คิมฮยอนจุง ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับประเด็นที่ว่าเขาได้กลับมาคืนดีกับแฟนสาว จนเธอได้ตั้งท้อง และทั้งสองกำลังมีแผนการจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้ ทั้งๆ ที่ทั้งคู่เพิ่งจะมีคดีความกันเมื่อปีก่อน
       
       โดยในแถลงการณ์ต้นสังกัดยอมรับว่า คิมฮยอนจุง กับแฟนสาวได้กลับมาพบกันอีกครั้งหลังยอมความกันได้จริงๆ แต่สุดท้ายในปลายปีก่อนทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจแยกทางกันอีกครั้ง โดยเป็นการตัดสินใจร่วมกันของทั้งสองฝ่าย
       
       “กระทั่งในเดือน ม.ค. คุณชเว ได้แจ้งกับ คิมฮยอนจุง ว่าเธอได้ตั้งท้อง ซึ่งทั้งสอง รวมถึงพ่อแม่ของทั้งคู่ได้มีโอกาสปรึกษาหารือกันทั้งทางโทรศัพท์ และพูดคุยกันต่อหน้า จนมีการตกลงกันว่า คุณชเว จะไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจยืนยันพร้อมดูแลครรภ์อย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามเธอได้ปฏิเสธ และถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อเธอได้เลย
       
       “กระทั่งเมื่อวานนี้ (22 ก.พ.) คิมฮยอนจุง จึงติดต่อกับ คุณชเว ได้ และมีโอกาสถามเกี่ยวกับเรื่องการตั้งท้อง แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีคำตอบอย่างชัดเจนเลย” โดยต้นสังกัดของดาราหนุ่มชื่อดังยังยืนยันว่าข่าวที่ว่าเขาและอดีตแฟนสาวกำลังจะแต่งงานกันไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน
       
       “คิมฮยอนจุง กำลังคอยคำยืนยันว่า คุณชเว ได้ตั้งท้องแล้วจริงๆ ซึ่งเขาก็พร้อมรับผิดชอบสิ่งที่เกิดขึ้น” โดยต้นสังกัดยันเปรยว่าอยากจะให้สื่อสอบถามความจริงจากทั้งสองฝ่ายก่อน ที่จะนำเสนอข่าวอะไรไป
       
       คิมฮยอนจุง เคยถูกอดีตแฟนสาวแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย ก่อนที่คดีจะลงเอยด้วยการที่เขาต้องขออภัยต่ออดีตหญิงคนรัก แต่แล้วทั้งสองกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง ก่อนจะมีข่าวว่าฝ่ายหญิงได้ตั้งท้องตามออกมา

 

 

Manager Online