หวงเซิ่งอี (Eva Huang) หน้ามืดกะทันหันอดเดินพรมแดง ออสการ์ (The Oscars) กับ ทอม แฮงค์ (Tom Hanks)

        นักแสดงสาว “หวงเซิ่งอี” (Eva Huang) เกือบได้เป็นดาราสาวจากฝั่งเอเชียคนเดียวที่ได้เดินพรมแดงงาน “ออสการ์” (The Oscars) ในปีนี้ แต่สุดท้ายนางเอกชาวจีนต้องพลาดโอกาสไปอย่างหวุดหวิด เพราะเกิดเป็นลมขึ้นมา ถึงขั้นต้องหามส่งโรงพยาบาล ก่อนที่งานจะเริ่มต้นเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น
       
       โดยข่าวระบุว่า หวงเซิ่งอี เกิดมีอาการหน้ามืดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังแต่งหน้า ถึงขั้นต้องมีการเรียกรถพยาบาลมาช่วยส่งเธอไปทำการรักษา ซึ่งแม้อาการจะไม่ได้ร้ายแรงอะไรนัก แต่ก็ทำให้เธอต้องพลาดโอกาสที่จะได้ร่วมงานใหญ่ระดับโลกไปอย่างน่าเสียดาย
       
       หวงเซิ่งอี คือดาราสาวชาวเอเชียคนเดียว ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานมอบรางวัลของสถาบันศิลปะ และวิทยาการภาพยนตร์อเมริกันในปีนี้ ในฐานะที่เธอเพิ่งจะมีโอกาสร่วมงานกับ ทอม แฮงค์ (Tom Hank) ในภาพยนตร์เรื่อง Bombing of Chongqing โดยตามกำหนดเดิม เธอจะได้เดินพรมแดงของงานออสการ์ ร่วมกับ แฮงค์ ที่เคยคว้ารางวัลนี้มาแล้ว 2 ครั้งด้วย
       
       แต่สุดท้ายเพราะปัญหาอาการป่วยอย่างกะทันหันทำให้ หวงเซิ่งอี ต้องพลาดโอกาสดังกล่าวไปอย่างน่าเสียดาย นอกจากนั้นยังถือว่าเป็นคราวเคราะห์ที่เกิดขึ้นซ้ำสองกับนางเอกวัย 32 ปี เพราะก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะพลาดโอกาสร่วมงานมอบรางวัลของวงการหนังนอกกระแส Independent Spirit Awards ครั้งที่ 30 ไปอย่างน่าเสียดายเช่นเดียวกัน เพราะชุดราคาแพงที่เธอเตรียมใช้สวมเพื่อร่วมงาน ได้ถูกขโมยไปก่อนที่พิธีมอบรางวัลจะเริ่มต้นขึ้นไม่นานนัก

 

 

Manager Online