ชีวิตเปลี่ยนหลังปลดประจำการ เซเวน (Se7en) ไม่ต่อสัญญา YG Ent.

        ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ “เซเวน” (Se7en) และ YG Entertainment ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาระหว่างกันออกไปอีก หลังเขาทำงานภายใต้สังกัดแห่งนี้มาถึง 12 ปีเต็ม
       
       เป็นข้อสงสัยมาตั้งแต่เมื่อครั้งที่ เซเวน เข้ารับการเกณฑ์ทหารเมื่อ 2 ปีก่อน ทั้งๆ ที่สัญญากับ YG Entertainment ได้สิ้นสุดลงแล้ว ว่าสุดท้ายแล้วเขาจะต่อสัญญาออกไปอีกหรือไม่ ซึ่งล่าสุดมีคำยืนยันอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าศิลปินหนุ่มชื่อดัง กับเอเยนซียักษ์ใหญ่ได้ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาระหว่างกันออกไปอีก
       
       ซึ่งแม้จะไม่ได้มีสัญญาอะไรกันแล้ว แต่ตลอดมา YG Entertainment ก็ออกตัวสนับสนุนช่วยเหลือ เซเวน ในเรื่องต่างๆ อย่างเต็มที่มาตลอด โดยเฉพาะการส่งรถไปรับหลังเขาปลดประจำการณ์เมื่อปลายปี 2014 หลายฝ่ายจึงเชื่อกันว่าทั้งสองฝ่ายน่าจะตัดสินใจต่อสัญญาออกไปอีก แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น
       
       ข่าวระบุว่าทั้งสองฝ่ายได้เจรจากันเกี่ยวกับเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในตลอดช่วงตรุษจีน แต่สุดท้ายก็ตกลงร่วมกันที่จะไม่ต่อสัญญา ซึ่งหนึ่งในเหตุผลสำคัญก็คือเรื่องการคัมแบ็คกลับมาออกผลงานใหม่ที่ฝ่ายศิลปินอย่างให้เกิดขึ้นเร็วที่สุด แต่ YG Entertainment ไม่สามารถการันตีอะไรให้ได้
       
       ซึ่งตัวแทนของฝ่าย เซเวน ได้เผยว่าเขากำลังอยู่ระหว่างเดินทาง และขอใช้เวลาเพื่อการพักผ่อนสำหรับตัวเองอีกซักระยะ ก่อนจะกลับมาคิดเรื่องการเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่
       
       ถือว่าการระหว่างรับใช้ชาติในกรมทหาร 2 ปี ได้เกิดความเปลี่ยนแปลงกับชีวิตของ เซเวน หรือ ชเวดงอุค วัย 30 ปี หลายๆ เรื่องนอกจากการสิ้นสุดการทำงาน 12 ปี กับ YG Entertainment แล้ว เขาก็ยังเลิกรากับแฟนสาว ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) ในช่วงที่กำลังทำหน้าที่รับใช้ชาติด้วยเช่นเดียวกัน หลังคบหากันมายาวนาน 12 ปี
       
       โดยระหว่างรับหน้าที่ได้เกิดข่าวต่างๆ กับ เซเวน มากมาย โดยเฉพาะประเด็นฉาวว่าเขา และเพื่อนทหารบางส่วนได้ใช้เวลาไปเที่ยวอาบอบนวด ขณะยังไม่ปลดประจำการ จนทำเขาถูกลงโทษด้วยการขังคุกทหาร และยังมีผลทำให้หน่วยทหารดารา หรือหน่วยประชาสัมพันธ์ของกองทัพ ซึ่งดารานักแสดงส่วนใหญ่สังกัดอยู่ต้องถูกยุบเพื่อตัดปัญหาด้วย

 

 

Manager Online