แฟนคลับจับผิด จีมิน (Ji Min) วง AOA คอนเฟิร์มเดต จินฮวาน (Jin Hwan) วง iKON

        ทำเอาบรรดาแฟนคลับติ่งเกาหลีอยู่ไม่สุขกันทีเดียวเมื่อมีข่าวลือว่า “จีมิน” (Ji Min) ไอดอลสาวจากเกิร์ลกรุ๊ป AOA และ “จินฮวาน” (Jin Hwan) ไอดอลหนุ่มที่กำลังจะเดบิวต์ในฐานะวง iKON ได้ออกเดตกัน โดยล่าสุดภาพแชท KakaoTalk กลายเป็นหลักฐานสำคัญยืนยันข่าวลือดังกล่าว
       
       หลังจากที่มีข่าวลือหลุดออกมาว่า จีมิน AOA และ จินฮวาน iKON กำลังคบหาดูใจกันอยู่ บรรดาชาวเน็ตต่างก็รีบทำการสืบสวนเรื่องนี้กันเป็นการใหญ่ โดยล่าสุดได้มีการนำภาพข้อความแชทของ จีมินใน KakaoTalk ที่เธอส่งหานักเขียน Unpretty Rapstar ของ Mnet มาเปรียบเทียบ โดยแฟนๆเริ่มสังเกตเห็นจาก ภาพโปรไฟล์ของจีมิน ที่มีภาพของสุนัขนอนอยู่บนเบาะสีแดง
       
       โดยภาพดังกล่าวได้ถูกนำมาเปรียบเทียบ โดยสังเกตว่าสุนัขตัวดังกล่าวในภาพโปรไฟล์ มีลักษณะคล้ายสุนัขที่น้องสาวของจินฮวานเคยโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรม ซึ่งข้างตัวน้องหมาก็มีเบาะสีแดงลักษณะเดียวกันด้วย โดยหลังจากที่ภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นดรามาในทวิตเตอร์ก็มีการลบภาพสุนัขออกไปแล้วด้วยเช่นกัน
       
       และหลังจากที่แฟนๆพยายามหาหลักฐานเชื่อมโยงยืนยันการคบหากันของทั้งคู่แล้ว ก็ได้มีการงัดหลักฐานเด็ดเป็นภาพถ่ายที่ทั้งคู่ถูกจับภาพได้ขณะควงกันไปเดินช็อปปิงด้วย
       
       นอกจากนั้นชาวเน็ตยังมีโพสต์ข้อเท็จจริงโยงความสัมพันธ์โดยระบุว่าก่อนหน้านี้ จินฮวาน iKON เคยแนะนำตนเองว่าเป็น “ชายหนุ่มเสียงดีสำหรับฟังในยามค่ำคืน” และเมื่อจีมินได้ไปออกรายการหนึ่งและถูกถามถึงชายหนุ่มในสเป็ค เธอก็เคยตอบว่าหนุ่มในสเป็คเธอคือ “ชายหนุ่มเสียงดีสำหรับฟังยามค่ำคืน” เช่นกัน

 

 

Manager Online