“นายเจี๋ยมเจี้ยม” เตรียมประกบ “นายต่างดาว”

        นักแสดงหนุ่มที่คนไทยเรียกฉายาติดปากกันว่า “นายเจี๋ยมเจี้ยม” เตรียมกลับมารับงานทางโทรทัศน์อีกครั้ง ด้วยการประกับดาราหนุ่มสุดฮ็อตรุ่นน้อง “คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ในซีรีส์เรื่องใหม่ของ KBS 2TV
       
       ยืนยันแล้วว่า ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) จะร่วมแสดงในซีรีส์ Produsa ของ KBS 2TV ซึ่งนี่จะถือว่าเป็นการรับงานแสดงทางโทรทัศน์ครั้งแรกในรอบ 2 ปีเศษของดาราวัย 38 ปี หลังฝากการแสดงเอาไว้ในซีรีส์ Jeon Woo Chi เมื่อปี 2012
       
       Produsa เป็นผลงานการกำกับของ ซอซูมิน และมี ปาร์คจีอึน เขียนบท โดยซีรีส์จะเล่าเรื่องราวในวงการบันเทิง เกี่ยวกับโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ที่ทำงานอยู่ในวงการมาแล้วถึง 8 ปี
       
       ซึ่ง Produsa ยังถูกจับตามองขึ้นมาทันที เพราะมีข่าวว่าผู้สร้างกำลังติดต่อ คิมซูฮยอน เอาไว้สำหรับการรับบทนำในซีรีส์ โดยพระเอกหนุ่มวัย 27 ปี ได้ชื่อว่าเป็นนักแสดงหนุ่มที่ดังที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ยุคนี้ แต่หลังจากฝากการแสดงในซีรีส์ “ยัยตัวร้ายกับนายต่างดาว” หรือ My Love from the Star ที่ออกอากาศเมื่อปลายปี 2013 ถึงต้นปี 2014 แล้วเขาก็ยังไม่ได้มีงานแสดงใหม่ๆ ออกมาอีกเลย
       
       สำหรับ ชาแทฮยอน เป็นนักแสดงหนุ่มที่ชาวไทยเริ่มค้นหน้ากันมาตั้งแต่เมื่อ 12 ปีก่อนจากหนังสุดฮิต My Sassy Girl หรือ “ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม” ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าจะมีหนังหรือซีรีส์เรื่องใดของเขาเข้าฉาย ก็มักจะถูกตั้งชื่อให้มีคำว่า “นายเจี๋ยมเจี้ยม” มาโดยตลอด อาทิ คริสต์มาสหรรษากับนายเจี๋ยมเจี้ยม, รักหมดใจของนายเจี๋ยมเจี้ยม, คู่เจี๋ยมเจี้ยมยกกำลังเจ๋อซ่า, สะดุดรัก กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม, ปฏิบัติการฮาล่าฝัน ของนายเจี๋ยมเจี้ยม, ลูกหลานใครหว่า? ป่วนซ่านายเจี๋ยมเจี้ยม และ ผีวุ่นวายกะนายเจี๋ยมเจี้ยม เป็นต้น

 

 

Manager Online