สาวน้อย สวีเจียว (Xu Jiao) ผ่าตัดเนื้องอก ปลื้มคุณพ่อ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) ยังไม่ลืม

        นักแสดงสาวที่เคยรับบทเป็นลูกชายของ "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) ออกมาเขียนข้อความแสดงความยินดี ระหว่างที่เธอกำลังรักษาตัวในโรงพยาบาล หลังดาวตลกซูเปอร์สตาร์ได้โทรศัพท์มาถามอาการ และให้กำลังใจเธอ
       
       สวีเจียว (Xu Jiao) ต้องเข้าเนื้องอกในโพรงอกที่โรงพยาบาลอย่างกะทันหัน จนแฟนๆ ต่างแสดงความเห็นห่วงเธอขึ้นมาทันที อย่างไรก็ตามนักแสดงสาววัย 17 ปี ยังดูมีกำลังใจดีมาก นอกจากนั้นเธอยังเล่าว่ารู้สึกเป็นปลื้มมากที่ โจวซิงฉือ ที่เคยปั้นให้เธอโด่งดังขึ้นมา และยังเคยรับบทเป็นพ่อของเธอในหนัง CJ7 โทรศัพท์มาถามอาการของเธอด้วย
       
       "ฉันเพิ่งจะได้รับโทรศัพท์จากคุณโจวซิงฉือ คุณพ่อคนเก่าของฉันค่ะ เขาโทรศัพท์มาถามอาการฉันด้วย ตอนแรกฉันคิดว่าเขาคงงานยุ่งก็เลยไม่ได้บอกอะไร แต่สุดท้ายเขาก็รู้ข่าวเองอยู่ดี หลายวันนี้ฉันได้รับกำลังใจจากคนเยอะมาก ขอบคุณคุณพ่อโจวซิงฉือ, คุณน้าเมย์ และทุกคน ทั้งที่บ้านของฉัน และเพื่อนๆ ทุกคนด้วยค่ะ"
       
       สวีเจียว ที่เคยมีผลงานมาแล้วหลายเรื่องได้กล่าวถึงอาการของตัวเองว่า "เมื่อประมาณเดือนครึ่งฉันพบว่าตัวเองมีเนื้องอกที่โพรงอกระหว่างการตรวจสุขภาพทั่วๆ ไปค่ะ เลยต้องเข้ารับการผ่าตัด จนทำให้ตารางการทำงานมีปัญหาไปหมด ขอโทษจริงๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ ฉันยังสบายดี จะพยายามรักษาตัว และกลับไปแข็งแรงเหมือนเดิมแน่นอน"
       
       ดาราสาวชาวจีนแผ่นดินใหญ่เริ่มต้นเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงตั้งแต่อายุแค่ 11 ขวบจากการเล่นบทเด็กผู้ชายในหนังเรื่อง CJ7 ของ โจวซิงฉือ หลังจากนั้นเธอจึงมีผลงานตามออกมาอย่างต่อเนื่อง อาทิ Hua Mulan, Future X-Cops ที่เธอได้ร่วมงานกับ หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) และหนังร่วมทุนเกาหลีใต้-จีน Mr. Go เป็นต้น

 

 

Manager Online