ลือ คริส (Kris), ลู่หาน (Lu Han) รับบทพี่น้องในซีรีย์จีน

        มีข่าวลือว่าคริส (Kris) และ ลู่หาน (Lu Han) อดีตสมาชิกวง EXO จะร่วมแสดงในละครโทรทัศน์จีนเรื่อง Enchanted City (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ aka Huan Cheng)
       
           ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ข่าวลือนี้ได้เริ่มแพร่กระจายอย่างหนาหูในสื่อจีนว่า คริส และ ลู่หาน กำลังอยู่ในช่วงพิจารณาให้ได้บทบาทที่แตกต่างกันในละครซีรีย์เรื่อง "Enchanted City" ซึ่งเป็นละครที่ถูกดัดแปลงมาจากนวนิยายที่เขียนโดยนักเขียนที่มีชื่อเสียงอย่างมากของประเทศจีนอย่าง "กัว จิ้งหมิง" (Guo Jing Ming)
       
           ก่อนหน้านี้ "กัว จิ้งหมิง" ได้ถูกตั้งคำถามในการให้สัมภาษณ์ล่วงหน้าว่าเขาอยากจะร่วมงานกับใคร คำตอบคือ คริส และลู่หาน เป็นสองในสี่คนที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย ถ้ามีโอกาส
       
           วันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิดเผยรายละเอียดของซีรีย์เรื่องนี้ผ่านทาง Weibo ของจีนว่าซีรีย์เรื่องนี้จะมีประมาณ 50 ตอน คาดว่าจะเริ่มต้นถ่ายทำในเดือนพฤษาคม 2015 และคาดว่าจะใช้ระยะเวลาถึง 12 เดือน
       
           โดยคริสอาจจะได้รับบทเป็นนักแสดงนำชื่อ Kasuo ในขณะที่ลู่หานคาดว่าจะได้รับบทเป็น Yingkong Shi ซึ่งเป็นน้องชายของ Kasuo นอกจากนี้ยังมีการระบุว่าอาจจะมีนักแสดงคนอื่นๆอีกอาทิ หวัง จุนไค สมาชิกของวง TFBOY บอยแบรนด์วัยรุ่นชื่อดังของจีน, หยางมี่, แองเจล้าเบบี้, ซูเจียว เป็นต้น
       
           อนึ่ง คริสและลู่หานมีโอกาสแสดงบนเวทีเดียวในงาน CCTV’s New Year’s Gala แล้วกลับถูกยกเลิกไปเพราะปัญหาทางด้านกฏหมายเกี่ยวกับ SM Entertainment ต้นสังกัดเก่า

 

 

Manager Online