คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) - ยูชอน (Yoo Chun) - อีซึงกิ (Lee Seung Ki) เตรียมตบเท้าเข้ากรมทหารปีนี้

        นอกจาก "แจจุง" (Jae Joong) แห่งวง JYJ ที่จะรายงานตัวเข้าเป็นทหารเกณฑ์รับใช้ชาติในปีนี้แล้ว ก็ยังมีรายงานว่าจะมีคนดังชาวเกาหลีใต้อีกหลายคนที่จะเข้ารับใช้ชาติภายในปีนี้
       
       โดย Korea Joongang Daily รายงานโดยอ้างแหล่งข่าวในวงการบันเทิงว่ามีในปี 2015 นี้ จะมีนักแสดง และไอดอลหนุ่มระดับแถวหน้าตบเท้ารายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติหลายคน ซึ่งนอกจาก แจจุง แห่งวง JYJ ที่ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะรายงานตัวในช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้แล้ว ก็ยังจะมีนักแสดงอีกหลายคนที่จะเริ่มต้นการรับใช้ชาติเป็นเวลาเกือบ 2 ปีในปีนี้
       
       ซึ่งรายชื่อคนดังที่น่าจะรายงานตัวในปีนี้ประกอบไปด้วย นักแสดงหนุ่มชื่อดัง อีซึงกิ (Lee Seung Ki) วัย 28 ปี แฟนหนุ่มของสาว ยุนอา (YoonA) แห่งวง Girls’ Generation, ยูอาอิน (Yoo Ah In) จากซีรีส์ Secret Love Affair และ ปาร์คยูชอน (Park Yoo Chun) เพื่อนร่วมวงของ แจจุง
       
       เช่นเดียวกับซูเปอร์สตาร์แห่งยุค คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) วัย 27 ปี ก็น่าจะเข้ากรมภายในปีนีด้วย
       
       อย่างไรก็ตามหนุ่มๆ เหล่านี้ก็น่าจะมีทั้งงานที่ทำเอาไว้ก่อนแล้ว และเวลาเหลือที่จะทำงานกันอยู่อีกพอสมควร อย่าง ยูชอน ก็ยังมีหนังที่ถ่ายทำเสร็จไปแล้วถึง 2 เรื่องรอเข้าฉายทั้ง Veteran ที่จะลงโรงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว ส่วนหนังย้อนยุค Sado ที่เขาร่วมแสดงก็จะเข้าฉายภายในปลายนี้ สำหรับ คิมซูฮยอน ก็กำลังจะมีซีรีส์เรื่อง Producer นอกจากนั้นเขาก็น่าจะรับหนังอีกเรื่อง ก่อนจะเข้ากรมด้วย

 

 

Manager Online