เซีย จุนซู (Xiah Junsu) ขอทิ้งทวน เตรียมจัดคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรม

        "เซีย จุนซู" (Xiah Junsu) หนึ่งในสมาชิกวงเจวายเจ (JYJ) เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่ XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
       
       เซีย จุนซู กลับมาอีกครั้งกับผลงานอัลบั้มที่ 3 ‘Flower’ ก็ได้โชว์พลังเสียงที่เป็นเอกลัษณ์ พร้อมทั้งจังหวะดนตรีที่แปลกใหม่น่าสนใจ รวมถึงมิวสิควิดีโอที่สุดอลังการตามแบบฉบับของเขา ซึ่งเซีย จุนซู ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อผลงานอัลบั้มที่ 3 ที่แตกต่างและพัฒนาขึ้นจากอัลบั้มก่อนๆ และแน่นอนว่าคอนเสิร์ตทัวร์ครั้งนี้ แฟนๆจะประทับใจไปกับพลังเสียงอันทรงพลัง และความสามารถในการโชว์บนเวที รวมถึงโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่สไตล์เซีย จุนซู และที่พิเศษสุดไปกว่านั้นคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายของเขาก่อนที่จะเข้ากรมเพื่อรับใช้ชาติต้นปีหน้าอีกด้วย
       
       XIA 3rd Asia Tour Concert ‘Flower’ in Bangkok พร้อมระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่ 21 มีนาคม 2558 ธ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,200 / 1,800 บาท เปิดจำหน่ายบัตรพรีเซล 8-10 มีนาคมทาง xia.do-concert.com พร้อมสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นการเข้าดูซ้อมคอนเสิร์ต ซึ่งไม่เคยมีในคอนเสิร์ตครั้งก่อนๆ เข้างานแถลงข่าว และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น และเปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง วันที่ 12 มีนาคม 2558 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.do-concert.com หรือ www.facebook.com/doconcert หรือ twitter@doconcert

 

 

Manager Online