ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ (Hirosue Ryoko) ประกาศข่าวดีท้องลูกคนที่ 3 แล้ว

        นักแสดงอดีตขวัญใจวัยรุ่น “ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ” (Hirosue Ryoko) ประกาศข่าวดีว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       โดยเอเยนซีของ ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวดังกล่าวอย่างเป็นทางการว่านักแสดงวัย 34 ปี กำลังจะได้ต้อนรับสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว โดยตอนนี้เธอได้ตั้งท้องเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว
       
       “ณ ขณะนี้เธอกำลังมีความสุขอย่างเต็มเปี่ยม และใช้เวลาอย่างในแต่ละวันอย่างสงบ ซึ่งหลังจากนี้เธอก็ยังตั้งใจที่จะทำงานต่อไปเหมือนเดิม … เราหวังว่า ฮิโรซุเอะ จะได้พบอะไรใหม่ๆ ในชีวิตต่อไป ซึ่งนั่นก็จะเป็นเหมือนลมที่ช่วยพัดให้เส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอโลดแล่นไปข้างหน้าด้วย” ต้นสังกัดของ ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ กล่าว
       
       ก่อนหน้านี้ ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ เคยแต่งงานกับนายแบบหนุ่ม ทาคาฮิโระ โอกาซาวะ เมื่อปี 2003 และมีลูกด้วยกันหนึ่งคนก่อนจะแยกทางกันไปในปี 2008 หลังจากนั้นเธอจึงได้แต่งงานกับศิลปินผู้สร้างงานศิลปะจากเทียน จุน อิซูทสึ เมื่อปี 2010 และมีลูกคนด้วยกันอีกคน
       
       ปัจจุบันนับว่า ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ เข้าวงการบันเทิงมาครบ 20 ปี พอดี โดยเธอเริ่มเปิดตัวเป็นครั้งแรกจากงานแสดงในซีรีส์ของ Fuji TV ตอนที่อายุแค่ 15 ปี เท่านั้น ซึ่งที่ผ่านมา ฮิโรซุเอะ เรียวโกะ มีทั้งผลงานด้านเพลง และการแสดงออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นเธอยังสามารถพัฒนาตัวเองจากดาราวัยรุ่นสู่การเป็นนักแสดงเต็มตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วย โดย ฮิโรซุเอะ เคยร่วมแสดงในหนัง Departures ที่คว้ารางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมได้มาแล้ว ส่วนผลงานล่าสุดของเธอก็คือซีรีส์จากนิยายชื่อดัง The Eternal Zero

 

 

Manager Online