สุขสันต์วันเกิด 3 ขวบแฝดสาม "แดฮัน-มินกุ๊ก-มันเซ" ลูกชาย ซองอิลกุ๊ก (Song Il Gook)

        เมื่อวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมาถือว่าเป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ3 ขวบของ 3 พี่น้อง "แดฮัน-มินกุ๊ก-มันเซ" ลูกชายของพระเอกชื่อดัง "ซองอิลกุ๊ก" (Song Il Gook) ที่กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งชาติจากความน่ารักในรายการเรียลลิตี้ยอดฮิต The Return of Superman

       อายุ 3 ขวบกันแล้วสำหรับ 3 พี่น้องที่ดังที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ แดฮัน (Dae Han), มินกุ๊ก (Min Guk) และ มันเซ (Man Se) ทายาทของพระเอกเลือดรักชาติ ซองอิลกุ๊ก ที่โด่งดังมาจากซีรีส์ Jumong และ Emperor of the Sea ที่ตั้งชื่อลูกทั้งสามคนให้สามารถอ่านต่อกันแล้วมีความหมายว่า "สาธารณรัฐเกาหลีจงเจริญ" ได้ด้วย
       
       3 พี่น้องเริ่มต้นมีชื่อเสียงจากรายการ The Return of Superman เรียลลิตี้โชว์ที่ให้คุณพ่อคนดังได้ใช้ชีวิตอยู่กับลูกๆ เพียงลำพังเป็นเวลา 48 ชม. แบบไม่มีคุณแม่คอยอยู่ช่วย
       
       ซึ่งทันทีที่ ซองอิลกุ๊ก ได้เข้ามาเป็นส่วนร่วมของรายการในวันที่ 6 ก.ค. ชื่อของ แดฮัน, มินกุ๊ก และ มันเซ ก็กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งเกาหลีใต้ และเรตติ้งของรายการ The Return of Superman ก็พุ่งกระฉูดขึ้นทันที นอกจากนั้นเมื่อช่วงปลายปี 2014 สามพี่น้องก็เพิ่งจะสร้างความฮือฮาด้วยยอดขายปฏิทินปี 2015 ของทั้ง 3 คน ที่สามารถทำยอดขายได้ถึง 125,000 ฉบับ จนสามารถทำรายได้ให้กับการกุศลถึง 680 ล้านวอน หรือ 20 ล้านบาทเลยทีเดียว
       
       โดยภรรยาของ ซองอิลกุ๊ก ที่เป็นคุณแม่ของ 3 พี่น้องมีชื่อว่า จองซึงยอน และมีตำแหน่งเป็นถึงผู้พิพากษาของศาลสูง เธอจึงขอสงวนสิทธิ์ที่จะขอไม่ออกสื่อใดๆ แม้แต่ในรายการ Superman is Back ก็จะมีการปิดบังใบหน้าของเธอเอาไว้ด้วย
       Lee married florist Moon Jeong-won at the Grand Hyatt Hotel in Seoul on December 5, 2010.[4][5][6][7] Their twin sons, Lee Seo-eon  and Lee Seo-jun

       ซึ่งนอกจากแฝดสาม ทายาทของ ซองอิลกุ๊ก จะอายุครบ 3 ขวบในวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมาแล้ว ในวันที่ 15 มี.ค. แฝดสอง อีซอออน (Lee Seo Eon / 이서언) และ อีซอจุน (Lee Seo Jun / 이서준) ลูกของ Lee Hwi-jae ที่มีส่วนร่วมอยู่ในรายการ Superman is Back ก็มีอายุครบ 2 ขวบด้วยเช่นเดียวกัน

 

Manse sing birthday song for Daehan Minguk Manse
 

 

Manager Online