f(x) เกิร์ลกรุ๊ปลูกเมียน้อย? โดน Red Velvet แซงมีชื่อกลุ่มแฟนคลับไปแล้ว

        ข่าวที่ว่าไอดอลสาวดาวรุ่ง Red Velvet กำลังจะมีชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ได้สร้างความไม่ใจให้กับแฟนคลับของ f(x) ที่มีงานในวงการบันเทิงมาร่วม 6 ปีเต็มแล้ว แต่ก็ยังไม่มีชื่อกลุ่มอย่างเป็นทางการเลย
       
       เมื่อวันที่ 17 มี.ค. SM Entertainment ได้มีการประกาศว่า Red Velvet กำลังอยู่ระหว่างการหาชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการ และน่าจะสามารถประกาศออกมาได้เร็วๆ นี้ แต่ข่าวดังกล่าวกลับไปสร้างความไม่พอใจให้กับสาวกของเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่ในสังกัดเดียวกันอย่าง f(x) ที่เปิดตัวมีผลงานมาตั้งแต่ปี 2009 แล้ว แต่ก็ยังมี่ชื่อกลุ่มให้เรียกกันอย่างเป็นทางการ
       
       ถือว่า Red Velvet เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาได้แค่ 7 เดือนเท่านั้น แต่ก็กำลังจะมีชื่อกลุ่มแฟนคลับแล้ว โดยก่อนหน้านี้ EXO ในสังกัดเดียวกันก็ได้ประกาศชื่อกลุ่มแฟนคลับที่ชื่อว่า “EXO-L” ออกมาเมื่อเดือน ส.ค. ปีก่อน หลังเปิดตัวได้ประมาณ 2 ปี
       
       ส่วน f(x) ที่ทำงานมาได้เกือบ 6 ปีเต็มแล้วกลับยังไม่มีชื่อกลุ่มแฟนคลับให้เรียกกันเลย
       
       โดย f(x) เพิ่งจะได้กลับมาคัมแบ็คออกผลงานอัลบั้มชุด 3 เมื่อเดือน ก.ค. 2014 แต่สุดทายการโปรโมตกลับต้องหยุดชะงักลงกลางคัน หลัง ซัลลี (Sulli) สมาชิกดาวเด่นของวงโดนกระแสข่าวลือเรื่องความรักกับศิลปินหนุ่มรุ่นพี่เล่นงาน จนต้องขอพักงาน และทำให้กิจกรรมของวงต้องหยุดลงอย่างช่วยไม่ได้

 

 

Manager Online