อดีตกิ๊กเฉินหลง (Jackie Chan) ถูกจับข้อหาทารุณลูก แถมมียาเสพติดในครอบครอง

        เกิดเรื่องวุ่นๆ กับครอบครัวของ "เอ็ตต้า อู๋" ลูกสาวนอกสมรสของ "เฉินหลง" (Jackie Chan) ขึ้นแล้ว ... เมื่อมีข่าวว่า "อู๋ฉีลี่" (Elaine Ng) แม่ของเด็ก ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีสัมพันธ์กับพระอกนักบู๊ชื่อดัง ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหามียาเสพติดในครอบครอง และลงมือใช้ความรุนแรงกับลูกสาว
       
       ขณะที่ลูกชายเพิ่งจะเคลียร์ปัญหาในคดียาเสพติดไป และกำลังเริ่มต้นชีวิตใหม่ ล่าสุดสื่อฮ่องกงได้รายงานว่าขณะนี้ได้เกิดปัญหากับลูกสาวของ เฉินหลง เช่นเดียวกัน
       
       โดยมีข่าวรายงานว่า อู๋ฉีลี่ อดีตมิสเอเซีย ที่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับ เฉินหลง ถึงขั้นมีลูกสาวด้วยกัน ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวข้อหามียาเสพติดในครอบครอง และยังลงมือใช้ความรุนแรงกับลูกสาวด้วย
       
       ซึ่งตามข่าวเรื่องดังกล่าวกลายเป็นคดีความขึ้นมา เพราะตัวลูกสาววัย 14 ปี ได้เล่าให้คุณครูที่โรงเรียนฟังว่าแม่ของเธอมักจะดื่มหนัก และยังชอบตีเธอด้วย จนทำให้ครูตัดสินใจแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ กระทั่งในวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมาตำรวจจึงได้จับกุม อู๋ฉีลี่ ระหว่างมารับลูกสาวที่โรงเรียน นอกจากนั้นยังมีการค้นเจอยาเสพติดที่บ้านของเธอด้วย จนต้องมีจ่ายเงินประกันตัวทั้งสิ้น 2,000 เหรียญฮ่องกง ส่วนลูกสาวได้ไปอยู่ในการดูแลของญาติแล้ว ซึ่งหลังเกิดเรื่องทั้งลูกสาว และแม่ก็ยังไม่ได้มีโอกาสพบหน้ากันอีกเลย โดย อู๋ฉีลี่ จะต้องมารายงานตัวต่อหน้าเจ้าหน้าที่ในเดือน พ.ค. ที่จะถึงนี้ต่อไป
       
       หลังเกิดเรื่องขึ้น อู๋ฉีลี่ ยังคงเดินทางไปทำงานพิธีกรที่สถานีโทรทัศน์เคเบิลทีวีเจ้าหนึ่งเหมือนเดิม โดยเธอได้ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนเองมีปัญหาจริงๆ และอาจจะเคยดื่มไวน์แดง เพื่อแก้ปัญหานอนไม่หลับอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เคยทำร้ายอะไรลูกสาว อาจจะเคยตีที่ไหล่บ้างตามปกติเท่านั้น แต่สุดท้ายเรื่องที่เกิดขึ้นกลับกลายเป็นประเด็นใช้ความรุนแรงไปได้ เพียงเพราะลูกอาจจะเป็นห่วงเธอเท่านั้น อู๋ฉีลี่ ยังอ้างว่าลูกสาวพยายามบอกเจ้าหน้าที่ว่า "แม่ไม่ได้ตีหนู" อยู่ตลอดด้วย
       
       อู๋ฉีลี่ ยังยอมรับว่าเธอได้ทำผิดพลาดไปจริงๆ โดยเฉพาะการที่เธอทำให้ลูกรู้สึกไม่ปลอดภัย จนสุดท้ายเรื่องราวได้บานปลายกลายเป็นปัญหาใหญ่โต จนถึงตอนนี้เธอก็ยังไม่สามารถติดต่อลูกได้ แม้จะส่งข้อความไปหา แต่ลูกสาวก็ยังไม่ได้ตอบกลับ โดยอดีตนางงามชื่อดังได้กล่าวผ่านสื่อถึงลูกสาวว่า "ลูกแค่เป็นห่วงสุขภาพของฉันค่ะ ฉันเองก็เครียดจากเรื่องงานมาก แต่ลูกรู้อยู่แล้วว่าแม่รักหนู ... แม่จะพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดจ๊ะ"
       
       ชื่อของ อู๋ฉีลี่ นักแสดงและอดีตมิสเอเซีย ปี 1990 เคยเป็นข่าวใหญ่สั่นสะเทือนวงการบันเทิงเมื่อปี 1999 ที่เธอประกาศว่าตนได้ตั้งท้อง และพ่อของเด็กก็คือซูเปอร์สตาร์แห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกง เฉินหลง ผู้มีภรรยาอยู่แล้ว จนเรื่องนี้กลายเป็นปัญหาเป็นเรื่องเสื่อมเสียที่ติดตัวนักบู๊ชื่อดังมาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา รวมถึงถ้อยคำที่เขากล่าวออกมาจนถูกวิจารณ์ไปทั่วว่า “ผมทำเรื่องผิดพลาดลงไป เป็นความผิดแบบที่ผู้ชายหลาย ๆ คนเคยทำ ... ผมยินดีรับผิดชอบ ถ้าเด็กเป็นลูกของผมครับ
       
       โดยมีข่าวว่า เฉินหลง ได้จ่ายเงินก้อนโต พร้อมซื้อบ้านให้กับ อู๋ฉีลี่ เพื่อยุติปัญหา แต่ต่อมาอู๋ฉีลี่ ได้ให้ข่าวว่าไม่เคยรับเงินของพระเอกรุ่นใหญ่แต่อย่างใด

 

 

Manager Online