ตะลุยแดนโจรสลัดในสวนสนุกการ์ตูนดัง One Piece

        การ์ตูนดัง One Piece เปิดตัวสวนสนุกแห่งใหม่ใจกลางกรุงโตเกียว แฟนการ์ตูนจะได้เพลิดเพลินกับการผจญภัยแนว “โจรสลัด” และ “ตามล่าหาสมบัติ” ตามเนื้อเรื่องของการ์ตูน
       
       สวนสนุก Tokyo One Piece Tower เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 13 มีนาคม โดยตั้งอยู่ใต้โตเกียว ทาวเวอร์ สัญลักษณ์ของเมืองหลวงของญี่ปุ่น ภายในมีเครื่องเล่น การแสดง และร้านค้าที่เกี่ยวข้องกับการ์ตูน One Piece โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00 -22.00 น.

        ราคาบัตรเข้าชมสวนสนุก Tokyo One Piece Tower อยู่ที่ 3,200 เยน (ราว 1,060บาท) แต่หากซื้อบัตรล่วงหน้าผ่านทางตัวแทนบริษัทท่องเที่ยว หรือทางเว็บไซต์จะได้บัตรราคาพิเศษ 3,000 เยน (ราว 1,000บาท ) โดยสามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่หน้าสวนสนุก หรือที่ 7-11 ในญี่ปุ่น
       
       รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทางเว็บไซต์ http://onepiecetower.tokyo/en/

       วิธีเดินทาง นั่งรถไฟใต้ดินสาย Oedo ลงที่สถานี Akabanebashi แล้วเดินต่อ 5 นาทีถึง Tokyo Tower

        วันพีซ เป็นการ์ตูนญี่ปุ่นเขียนโดย เออิจิโร โอดะ (Oda Eiichirō) เล่าเรื่องราวของการตามหาสมบัติวิเศษที่ชื่อว่า "วันพีซ" โดยผู้ที่ได้มาครอบครองจะได้เป็นเจ้าแห่งโจรสลัด เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 โดยวันพีซสามารถทำสถิติหนังสือการ์ตุนที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น 300 ล้านเล่ม และเนื่องจากความโด่งดัง วันพีซจึงได้รับการดัดแปลงเป็นอนิเมชั่น, นวนิยาย รวมไปถึงเกมอีกหลายภาคด้วยกัน
       
       วันพีซเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่การที่ผู้วาดได้สร้างสรรค์ความฝันซึ่งต้องการผจญภัยพร้อมกับเหล่ามิตรแท้ในวัยเด็กของหลายคนได้อย่างมีเสน่ห์ โดยระหว่างการผจญภัยต้องพบอุปสรรคในการพิสูจน์เพื่อนแท้มากมาย รวมทั้งได้เรียนรู้เรื่องราวและตำนานของบุคคลต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในเนื้อเรื่อง

 

「ONE PIECE」の世界を満喫 東京タワーに初のテーマパーク
 

 

 

Manager Online